Á hậu 9X "bị chồng ép" mỗi ngày xách 1 túi hiệu

Google News

Sau khi đăng quang không lâu, người đẹp vội vã lấy chồng và lui về thực hiện thiên chức làm mẹ.

Đăng quang ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 không lâu, người đẹp Hà thành Ngô Trà My đã vội vàng lên xe hoa một cách vô cùng kín tiếng.
Sau đám cưới không lâu, người đẹp sinh năm 1992 khiến chị em phải trầm trồ khi miêu tả cuộc sống hiện tại bằng việc buông lời "than thở" chồng bắt mỗi ngày phải xách một chiếc túi hàng hiệu, ép đeo nhẫn kim cương, không được tự lái xe vì phải có tài xế riêng đưa rước.
A hau 9X
Ngô Trà My đoạt ngôi Á hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015. 
A hau 9X
 
A hau 9X
Á hậu 9X luôn xuất hiện với mỗi ngày một túi hiệu. 
Ngô Trà My của hiện tại chẳng màng hào quang showbiz mà lui về ở ẩn, thực hiện thiên chức làm mẹ, tận hưởng cuộc sống vui vẻ, nhàn hạ, mỗi ngày lấy chuyện xài hàng hiệu làm niềm vui. Ít ai ngờ, ngoài việc xinh đẹp, giàu có, Ngô Trà My còn là một nàng Á hậu rất khéo chăm con.
A hau 9X
 
Con gái Ngô Trà My sinh năm 2016 tại một bệnh viện quốc tế, được đặt tên ở nhà là bé Khỉ. Hiện tại, cô bé đã được hơn 4 tuổi, vô cùng đáng yêu, nhanh nhẹn, hoạt bát và lém lỉnh. Ngoài việc đi học tại trường mẫu giáo, phần lớn thời gian bé Khỉ đều ở nhà và được chính tay mẹ - Á hậu Ngô Trà My chăm sóc, dạy dỗ. 
Người đẹp sinh năm 1992 cho biết, lần đầu làm mẹ ở tuổi 24, cô có rất nhiều thay đổi, cảm giác như cuộc sống bây giờ không còn xoay quanh mình nữa mà tất cả mọi thứ đều chỉ xoay quanh con. Làm thế nào để cho con nín khóc, dỗ con ăn như thế nào, cách vỗ cho bé ợ hơi sau khi ăn ra sao để con không bị trớ... mọi thứ đối với Ngô Trà My đều rất bỡ ngỡ.
Tuy nhiên, những điều mới mẻ rồi cũng qua, cô dần dần làm quen và đến nay thì thành thạo mọi việc như bao bà mẹ khác.
Nuôi con, Ngô Trà My không đặt ra những tiêu chuẩn để ép buộc bé. Ngay cả khi những bà mẹ khác bị ám ảnh bởi chuyện cân nặng của con, cô cũng chưa bao giờ đặt ra "chỉ tiêu" là con phải nặng bao nhiêu, bằng bạn nào mà chỉ chăm sóc con theo một chế độ dinh dưỡng đầy đủ, không nhồi nhét, không thiếu hụt.
Thời gian rảnh rỗi, Á hậu 9X đưa con đi chơi, đi du lịch vòng quanh thế giới để bé được thoả sức khám phá vạn vật, có thêm nhiều kiến thức trong cuộc sống.
A hau 9X
 
"Tôi thích nhất lối tư duy "hãy để cho con là chính con" và hiện cũng đang nuôi dạy con theo quan niệm đó. Tôi luôn mong muốn để con được phát triển theo hướng tự nhiên nhất, không ép buộc điều gì để con có được một tuổi thơ trọn vẹn. Mẹ khi này chỉ là người quan sát và định hướng cho bé.
Không chỉ là về chuyện "thi hoa hậu" mà thực sự mọi dự định về nghề nghiệp cho tương lai sau của con tôi đều không đặt nặng. Quan điểm của tôi là để cho con phát triển tự nhiên.", Á hậu Ngô Trà My chia sẻ về quan điểm nuôi dạy con hiện tại.
Theo Hạ Mây/Phụ Nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)