Trao thân gửi phận cho đàn ông có những đặc điểm này, đàn bà khổ cả đời

Google News

Đây là những kiểu đàn ông không nên lấy, lỡ dại trao thân gửi phận phụ nữ sẽ khổ đau cả đời, một mình lủi thủi trong cuộc hôn nhân bế tắc.

Tuy nhỏ nhặt nhưng những điều này giúp “vạch trần” xem người đàn ông đó có tử tế, đàng hoàng hay không. Phụ nữ nên biết để tiến lui đúng lúc, đừng đánh cược hạnh phúc cả đời của mình.
Đàn ông hễ mở miệng là chửi thề
Đây là một trong những kiểu đàn ông không nên lấy. Có người dùng lời chửi thề để phát tiết cảm xúc trong lòng. Nhưng có kiểu người ưa dùng lời lẽ thô tục. Phụ nữ nên để ý thật kỹ người đàn ông bên cạnh của mình như thế nào.
Những người chửi thề thường khá nóng tính. Khi không kiềm chế được cảm xúc, họ sẽ văng tục, làm tổn thương bạn.
Đàn ông không cắt móng tay
Tuy đây là điều nhỏ nhặt nhưng nói lên được một phần tính cách của người đàn ông. Việc giữ cho bản thân sạch sẽ thể hiện con người của anh ấy như thế nào. Thế nên phụ nữ hãy để ý từng chi tiết nhỏ này để không phải lấy nhầm người.
Trao than gui phan cho dan ong co nhung dac diem nay, dan ba kho ca doi
Kiểu đàn ông tính khí thất thường sẽ làm khổ bạn - Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông sạch sẽ, gọn gàng sẽ là người chồng người cha có trách nhiệm sau này. Còn người đến bản thân cũng không quan tâm, chăm sóc, họ sẽ không có đủ khả năng lo cho bất cứ ai.
Hung hăng khi gặp chuyện
Đây là những kiểu đàn ông không nên yêu. Vì họ không kiềm chế được cảm xúc của bản thân nên thường dùng tay chân để xử lý mọi chuyện. Khi quen nhau, phụ nữ nên để ý đến cách hành xử của anh ấy khi gặp chuyện. Người càng hung hăng, dễ tức giận khi gặp khó khăn càng có tính bạo lực rất lớn.
Đàn ông sáng nắng chiều mưa
Đây là kiểu đàn ông có tính cách thất thường. Khi lấy họ, bạn sẽ không thể nào biết được hôm nay tâm trạng anh ấy thế nào. Sáng họ có thể vui vẻ với bạn, nhưng chiều đã nổi trận lôi đình mang bạn ra mắng chửi, chỉ trích. Thế nên phụ nữ chọn chồng hãy sáng suốt, thà không lấy chồng chứ đừng lấy nhầm người tồi tệ.
Theo An Phong/ Phụ nữ sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)