Đàn bà ngoại tình vì cái ôm, đàn ông ngoại tình vì... cái giường!

Google News

Đa phần đàn bà ngoại tình khi thấy tình cảm vợ chồng sứt mẻ, còn đàn ông ngoại tình vì nhu cầu tình dục.

Khi ngoại tình, cả đàn ông và phụ nữ đều mong muốn tìm kiếm để bù đắp sự “thiếu hụt” nào đó trong đời sống tình cảm của mình. Đàn ông rất dễ dàng trở thành “kẻ ngoại tình” nhưng họ cũng rất nhanh chóng quay về với gia đình. Ngược lại, khi người phụ nữ chấp nhận là “kẻ thứ ba” cũng có nghĩa họ chấp nhận tất cả để có được “tình yêu lý tưởng”.
Dan ba ngoai tinh vi cai om, dan ong ngoai tinh vi... cai giuong!
 Ảnh minh họa
Vậy, khi ngoại tình, đàn ông và phụ nữ có những điểm khác biệt như thế nào?
Thứ nhất, phụ nữ khi ngoại tình muốn cống hiến tất cả tình yêu, sự quan tâm và muốn được chăm sóc cho người tình của mình. Đàn ông ngoại tình chỉ là cách để giải tỏa tâm lý, họ thường chỉ “đầu tư” một ít tình cảm dành cho tình nhân chứ không bao giờ bỏ bê gia đình.
Thứ hai, phụ nữ đã có gia đình khi ngoại tình thường tìm đối tượng chững chạc và đứng đắn “hơn” chồng của họ. Mục đích của họ chính là lấy tiền của người tình để thỏa mãn nhu cầu mua sắm cũng như nhu cầu bù đắp tình cảm của bản thân. Còn với đàn ông, khi ngoại tình, họ thường để ý những cô gái trẻ đẹp hơn so với vợ mình. Họ coi việc bỏ tiền ra chu cấp cho tình nhân là niềm vui.
Thứ ba, mục tiêu của phụ nữ khi ngoại tình đôi khi không phải xuất phát từ tình dục. Họ thường thiên về cảm xúc, tình cảm hơn là những ham muốn xác thịt. Vì vậy, phụ nữ đã ngoại tình cũng có nghĩa họ không còn thuộc về gia đình nữa.
Trong khi đó, mục tiêu hướng tới của đàn ông khi ngoại tình chỉ là vấn đề tình dục. Khi người phụ nữ chịu “lên giường” với họ một vài lần, họ có thể “từ bỏ” mà không hề tiếc nuối gì. Khi đã “thỏa mãn” xác thịt, thì người phụ nữ thứ kia không còn nhiều ý nghĩa với chàng nữa.
Thứ tư, phụ nữ ngoại tình thường chủ động ly hôn, còn đàn ông ngoại tình thường ít khi chủ động ly hôn, trừ khi bị vợ phát hiện và nhất mực đòi ly hôn.
Thứ năm, phụ nữ thường đầu tư tình cảm sau đó mới tới thân xác, còn đàn ông thường đi từ thân xác sau đó mới tới tình cảm.
Thứ sáu, phụ nữ khi ngoại tình rất khó quay đầu, bởi vì họ có tình cảm, còn đàn ông ngoại tình chỉ mang tính nhất thời, họ sẽ quay trở về nhà khi cảm thấy “no xôi chán chè”.
Tóm lại, khi ngoại tình, phụ nữ luôn là người hứng chịu những thiệt thòi và đau khổ. Bởi khi ngoại tình, đôi khi phụ nữ dâng cả trái tim của mình cho người đàn ông không phải chồng mình. Thường thì việc “dâng hiến” đó luôn là một sai lầm. Ngược lại, đàn ông sẽ tìm được cho mình những dư vị ngọt ngào xen lẫn đắng cay từ những mối quan hệ ngoài luồng vụng trộm và tội lỗi ấy. Bởi điều họ hướng tới người phụ nữ đó không bao giờ là một tình cảm chân thành.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)