Gã trai đổ 20 lít xăng đòi thiêu sống cả nhà hàng xóm

Google News

(Kiến Thức) - Xảy ra mâu thuẫn, gã trai đổ 20 lít xăng đòi thiêu sống cả nhà hàng xóm và vung dao doạ chém những ai muốn can ngăn.

Sáng 19/3, cơ quan CSĐT - Công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai) cho biết, cơ quan này đã ra quyết khởi tố, bắt tạm giam gã trai đổ 20 lít xăng đòi thiêu sống cả nhà hàng xóm để điều tra về hành vi “Giết người”.
Đối tượng bị bắt tạm giam là Nguyễn Ngọc Phước (ngụ tại khu phố 1, phường Xuân Trung, TX. Long Khánh). Cơ quan này cũng lập hồ sơ, chuyển vụ án lên Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.
Ga trai do 20 lit xang doi thieu song ca nha hang xom
 Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, gã trai đổ 20 lít xăng đòi thiêu sống cả nhà hàng xóm.
Theo Công an TX. Long Khánh, cách đây 2 tuần trước, do có xích mích với con trai của bà Nguyễn Thị Phước (ngụ cùng khu phố) nên Phước mua 20 lít xăng, chuẩn bị 3 chai thủy tinh làm bom xăng rồi chở đến nhà bà Phước để giải quyết mâu thuẫn.
Khi đến nơi, Phước ôm can xăng 20 lít chạy vào trong nhà hàng xóm rồi đổ xăng ra khắp phòng. Thấy vậy, chủ nhà cùng nhiều người hàng xóm đến khuyên can nhưng Phước rút dao dọa chém. Tiếp đó, thanh niên này đốt bom xăng rồi ném vào phòng khiến lửa bùng cháy dữ dội.
Lửa bốc cao khiến 2 người con dâu của bà Phước đang mang thai cùng 2 cháu nhỏ bị kẹt ở trong. Những người có mặt tại hiện trường tìm cách dập lửa để cứu các nạn nhân ra ngoài.
Riêng đối tượng Phước bị người dân khống chế, bắt giao công an ngay lập tức.
Cơ quan điều tra xác định, đối tượng Phước dùng dao đe dọa những người can ngăn là muốn thực hiện bằng được hành vi giết người. Khi lửa cháy dữ dội, 4 nạn nhân bị kẹt lại trong nhà bị đe dọa tính mạng. Vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên Công an thị xã Long Khánh quyết định khởi tố nghi can về hành vi Giết người.
>>> Clip xét xử đối tượng tưới xăng thiêu sống, truy sát cả nhà người yêu. Nguồn: ANTV:
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)