Đại gia bị tạt axit ngay trước sân nhà

Google News

Đang ngồi chơi hóng mát cùng gia đình ngay trước sân nhà, một chủ doanh nghiệp bất ngờ bị thanh niên lạ mặt đi xe máy tạt axit rồi bỏ chạy.

Dai gia bi tat axit ngay truoc san nha
 Ông Hậu với vết thương bỏng giác mạc mắt phải.
Sáng 4/5, ông Nguyễn Văn Hậu (44 tuổi, ngụ đường Bà Huyện Thanh Quan, phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) - chủ DNTN Hậu Sanh, đã được Bệnh viện đa khoa TP Quy Nhơn cho xuất viện sau khi điều trị vết thương bỏng giác mạc mắt phải do bị tạt axit.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h đêm 3/5, trong lúc đang cùng gia đình ngồi hóng mát trước sân nhà, ông Hậu bất ngờ bị một thanh niên lạ mặt cầm ca axit chạy ngang tạt vào người rồi lên xe bỏ chạy. Phát hiện kẻ tạt axit là một trong 2 thanh niên vừa chạy xe máy đến trước nhà, vợ ông Hậu là bà Nguyễn Thị Trúc (42 tuổi) chạy xe máy đuổi theo nhưng sau đó bị ngã.
Dai gia bi tat axit ngay truoc san nha-Hinh-2
Hiện trường vụ việc xảy ra được camera ở nhà ông Hậu ghi lại. 
Vụ tạt axit đã được camera nhà ông Hậu ghi lại nhưng người thực hiện hành vi trên thì không rõ, do đối tượng đứng từ xa tạt vào. “Lúc vừa bị tạt vào người, tôi không biết là nước gì nhưng thấy người nóng ran, không thở được. Sau khi đến vòi xả nước vào người, thấy khói và mùi bốc lên nồng nặc nên mới biết là bị tạt axit”- ông Hậu kể.
Theo ông Hậu, DNTN Hậu Sanh của ông chuyên kinh doanh vận tải và xử lý ô nhiễm môi trường. Năm 2014, do bất đồng quan điểm trong quá trình làm ăn, ông nảy sinh mâu thuẫn với một người ở địa phương và bị người này nhiều lần gián tiếp đe dọa “xử”.
Theo Đức Anh/Người lao động

Bình luận(0)