Cứu người yêu nhảy sông tự tử, nam thanh niên mất tích

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện bạn gái nhảy sông tự tử, nam thanh niên lao xuống cứu, cả 2 bị nhấn chìm, mất tích trong bóng đêm.

Đến rạng sáng nay (24/3), lực lượng cứu hộ cứu nạn (Cảnh sát PCCC TPHCM) đã đưa được thi thể cô gái nhảy sông tự tử là chị Nguyễn Ngọc Bảo Tr. (23 tuổi, ngụ phường An Phú Đông, quận 12) lên bờ ; tuy nhiên thi thể anh Trần Trọng T. (23 tuổi) hiện vẫn chưa tìm thấy.
Cuu nguoi yeu nhay song tu tu, nam thanh nien mat tich
Lực lượng cứu hộ trắng đêm tìm kiếm 2 nạn nhân 

Cuu nguoi yeu nhay song tu tu, nam thanh nien mat tich-Hinh-2
Thi thể cô gái đến rạng sáng nay đã được tìm thấy. 
Trước đó, khoảng 21h30 tối 23/3, người dân phát hiện anh T. và bạn gái là chị Tr. đứng nói chuyện trên cầu An Lộc bắt ngang con sông Vàm Thuật (giáp ranh giữa quận 12 và Gò Vấp, TPHCM). Khi đang nói chuyện, bất ngờ cô gái leo lên cầu và nhảy xuống sông, ngay lập tức người thanh niên đi cùng đã nhảy theo cứu, nhưng cả hai đều bị mất tích giữa dòng nước trong đêm.
Cuu nguoi yeu nhay song tu tu, nam thanh nien mat tich-Hinh-3
 Hiện trường vụ 2 nam nữ nhảy sông Vàm Thuật.
Lực lượng cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp đã có mặt triển khai biện pháp tìm kiếm nạn nhân.
Một thuyền cứu hộ cùng ca nô với nhiều người nhái được huy động rà dọc bờ sông để tìm kiếm. Sau khoảng 1 tiếng mò tìm, thi thể cô gái đã được tìm thấy gần với vị trí nhảy xuống, tuy nhiên thi thể nam thanh niên vẫn chưa được tìm thấy.
Cuu nguoi yeu nhay song tu tu, nam thanh nien mat tich-Hinh-4
Hiện công tác tìm kiếm người còn lại vẫn đang tiếp tục. 
Được biết, khi phát hiện đôi nam nữ nhảy cầu anh Nguyễn Văn Sình (35 tuổi, tài xế taxi) nghe tiếng kêu cứu nên đã dựng chiếc xe máy dưới chân cầu rồi nhanh chóng chạy xuống bờ sông tìm cách cứu giúp nhưng bất thành. Tuy nhiên khi quay lên thì phát hiện chiếc xe đã bị kẻ gian lấy trộm xe. Nạn nhân đã đến Công an phường 6, quận Gò Vấp trình báo.
>>> Xem thêm clip: "Tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu tự tử mùng 6 Tết" (Nguồn: ANTV):
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)