Cây xanh bật gốc, đè bẹp taxi chở khách

Google News

(Kiến Thức) - Tài xế và 2 du khách trên taxi được người dân giải cứu ra ngoài sau khi xe bị một cây xanh cao hàng chục mét đè bẹp.

Chiều 11/9, trong cơn mưa kèm giông gió khá lớn xảy ra trên diện rộng ở TPHCM và các vùng lân cận đã làm hàng loạt cây xanh trong công viên Tao Đàn (phường Bến Thành, quận 1) bị bật gốc, nằm la liệt trên đường.
Nhiều cây xanh cao hàng chục mét bật gốc trong cơn mưa giông ở TPHCM chiều ngày 11/9.
Vào thời gian này, một cây xanh có đường kính khá lớn và cao hàng chục mét bên hông công viên Tao Đàn đã bị bật gốc, đổ xuống đường Nguyễn Thị Minh Khai, đè bẹp taxi loại 7 chỗ của hãng Saigontourist BKS 51A-382.84 do anh Lê Ngọc Thắng (27 tuổi, ngụ quận 12) điều khiển, chở theo 2 du khách nước ngoài.
Chiếc taxi chở 2 du khách nước ngoài đang chạy trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 đã bị cây xanh ngã đè. 
Người đi đường đã cùng người dân hỗ trợ đưa 2 người khách và tài xế thoát ra ngoài. Rất may, cả 3 chỉ bị thương nhẹ. Hai vị khách hốt hoảng, vội đón phương tiện khác rời hiện trường.
Rất may, không ai bị thương nặng và 2 du khách đã đón phương tiện khác nhanh chóng rời hiện trường.
Do cây xanh nằm chắn ngang đúng vào giờ tan tầm,đường Nguyên Thị Minh Khai bị kẹt xe nghiêm trọng.
Sự cố đã gây ùn tắc giao thông vào giờ tan tầm.
Nhận tin báo, nhân viên của Công ty công viên cây xanh TPHCM đã có mặt để cắt cây, giải tỏa mặt đường. Đến tối cùng ngày, Công ty công viên cây xanh TPHCM vẫn đang tiến hành khắc phục sự cố.
Vũ Sơn

Bình luận(0)