Bé sơ sinh được cứu vụ mẹ mang bầu tự thiêu ra sao?

Google News

Các bác sỹ bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, hiện sức khỏe thai nhi 8 tháng tuổi trong vụ mẹ mang bầu tự thiêu tối 12/9 tiến triển tốt.

Ngày 17/9, các bác sỹ bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, hiện sức khỏe của thai nhi 8 tháng tuổi trong vụ mẹ mang bầu tự thiêu tối 12/9 đang tiến triển tốt.
Trước đó, ca mổ cứu sống thai nhi này được thực hiện tại Viện bỏng Quốc gia.
Be so sinh duoc cuu vu me mang bau tu thieu ra sao?
Ngôi nhà xảy ra vụ việc. 
Thông tin từ khoa sơ sinh - bệnh viện Nhi Trung ương, cháu bé cận nặng khi nhập viện là 2,36kg. Thời điểm được chuyển đến bệnh viện Nhi, cháu bé có dấu hiệu suy hô hấp. Ngay sau đó, các bác sỹ đã kịp thời can thiệp nên sức khỏe cháu đã dần ổn định.

Trước đó, một người phụ nữ mang bầu 8 tháng bất ngờ đổ chai xăng loại 1,5 lít lên người rồi châm lửa tự thiêu tại thôn Tân Lập, xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.
Người phụ nữ mang bầu 8 tháng tự thiêu khi đang sống cùng chồng ở một phòng trọ thuê tại thôn Tân Lập. Thời điểm xảy ra vụ việc, người dân đã kịp thời dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.
Theo nhận định của một số người dân sống trong khu vực, nguyên nhân dẫn đến việc người phụ nữ mang thai đổ xăng tự thiêu là do mâu thuẫn gia đình.
Theo VTC

Bình luận(0)