Top 5 gương mặt đáng sợ nhất sau các trận đấu võ thuật

Google News

Các môn võ đối kháng được biết đến bởi sự tàn bạo và khốc liệt. Vì vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên khi một số võ sĩ rời sàn đấu trong tình trạng khủng khiếp.

Sau đây là một số trường hợp đáng chú ý nhất trong trận đánh võ đối kháng:
5. Gương mặt của sự chết chóc
Top 5 guong mat dang so nhat sau cac tran dau vo thuat
 
Gương mặt đáng sợ của võ sĩ kickboxing người Nhật sau khi lãnh trọn một cú đấm và cú đá bằng chân phải của đối thủ thật sự gây ám ảnh cho rất nhiều người khi đoạn video được lan truyền trên mạng internet.
4. Kazushi Sakuraba vs Ricardo Arona
Top 5 guong mat dang so nhat sau cac tran dau vo thuat-Hinh-2
Pride Critical Countdown: Tháng 6.2005 
Kazushi Sakuraba không phải là đối thủ quá xa lạ với Ricardo Arona, nhà vô địch giải đấu ADCC, người cũng có một lợi thế đáng kể về kích cỡ và sức mạnh.
Trận đấu bắt đầu khá cân bằng, Arona đã cố gắng để quật ngã Sakuraba rồi liên tiếp thực hiện những đòn tấn công bằng đầu gối. Sang hiệp đấu thứ 2, Arona chiếm ưu thế trước Sakuraba bằng một cú đá và ngay lập tức thực hiện các đòn tấn công vào phần đầu và mặt của đối thủ.
3. Robbie Lawler vs Rory Macdonald II
Top 5 guong mat dang so nhat sau cac tran dau vo thuat-Hinh-3
UFC 189: Tháng 7.2015 
Sau khi để thua tại một trấn đấu ba hiệp trước Robbie Lawler tại UFC 167, Rory MacDonald quyết tâm phục thù tại trận đấu này nhưng Lawler cũng không phải là một tay mơ.
Trận đấu căng thẳng diễn ra vào năm 2015, Rory và Robbie đã liên tục ăn miếng trả miếng và cuối cùng, cả hai đã rời sàn đấu trong tình trạng rất khủng khiếp.
2. Rashad Evans vs Lyoto Machida
Top 5 guong mat dang so nhat sau cac tran dau vo thuat-Hinh-4
UFC 98: Tháng 5.2009 
Lần đầu tiên trong lịch sử UFC hai võ sĩ bất khả chiến bại đã chạm trán nhau cho danh hiệu hạng dưới nặng khi Rashad Evans gặp Lyoto Machida.
Hiệp hai vừa trôi qua được một vài phút, Lyoto đã dồn Evans về phía góc đài và tung ra hàng loạt đòn tấn công khiến Evans ngã xuống sàn, sau đó có lẽ là một trong những gương mặt nổi tiếng đáng sợ nhất trong lịch sử MMA.
1. Mark Hominick vs Jose Aldo
Top 5 guong mat dang so nhat sau cac tran dau vo thuat-Hinh-5
UFC 129: Tháng 4.2011 
Mark Hominick đã trở thành nạn nhân của một cú đấm kinh khủng trên trán tại hiệp đấu thứ tư tại trận đấu tranh đai vô địch hạng lông trước Jose Aldo.
Bằng ý chí và quyết tâm của mình, anh vẫn tiếp tục trận đấu đến hiệp thứ 5. Nhưng bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ để Hominick có thể ngăn cản Aldo.
Theo Anh Thư/Vothuat.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)