Thêm người lên mạng tố Doãn Tuấn quỵt tiền... sửa xe

Google News

(Kiến Thức) - Vụ Vĩnh Thụy lên mạng tố Doãn Tuấn quỵt tiền nợ 1,6 tỷ đồng đang căng thẳng thì lại có người bồi thêm rằng anh quỵt cả tiền sửa xe. 

Cư dân mạng đang xôn xao trước việc siêu mẫu Vĩnh Thụy lên Facebook viết "tâm thư" tố Doãn Tuấn quỵt tiền 1,6 tỷ đồng vay nợ của anh. Doãn Tuấn vốn là người mẫu, ông xã của diễn viên Quỳnh Nga. 
Trong bức "tâm thư" này, Vĩnh Thụy nhắc lại tình cảm anh em thân thiết giữa anh và Doãn Tuấn, tiết lộ việc nhiều lần nhắn tin đòi nợ nhưng Doãn Tuấn đều im lặng, thậm chí còn "trở mặt" với những hành động làm mất đi tình cảm anh em. 
them nguoi len mang to doan tuan quyt tien... sua xe hinh anh 1
 Ảnh chụp bài đăng tố Doãn Tuấn quỵt 1,6 tỷ trên Facebook Vĩnh Thụy.
Vụ việc khiến cư dân mạng xôn xao, tranh cãi không ngừng. Khi mọi chuyện vẫn đang khá căng thẳng, dân mạng chờ đợi Doãn Tuấn lên tiếng thì lại tiếp tục có thêm một vài nhân vật khác tố Doãn Tuấn quỵt tiền, nhập nhèm trong chuyện tiền nong. 
Chia sẻ bức tâm thư của Vĩnh Thụy, đạo diễn Nguyễn Thanh Sơn, chồng của diễn viên Hồng Ánh, còn tag thêm một người bạn của mình và hỏi rằng Vĩnh Thụy có phải người đã quỵt tiền sửa xe của người bạn này hay không? Sau đó, người bạn tên Cường này cũng vào xác nhận việc anh bị Doãn Tuấn quỵt tiền sửa xe trong phần bình luận dưới bài chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Thanh Sơn. 
them nguoi len mang to doan tuan quyt tien... sua xe hinh anh 2
Thêm người tố Doãn Tuấn quỵt cả tiền sửa xe và phản ứng dữ dội của cư dân mạng trước thông tin này. 
Phần chia sẻ, trò chuyện trên Facebook đạo diễn Nguyễn Thanh Sơn sau đó được lan truyền đến nhiều diễn đàn mạng khiến dân tình xôn xao, bàn tán không ngừng. Nhiều ý kiến cho rằng Doãn Tuấn sẽ không thể mượn lý do có người sử dụng nick ảo để viết nhăng cuội, hãm hại mình. 
Được biết, Doãn Tuấn cũng mới lên tiếng về vụ việc anh bị Vĩnh Thụy tố quỵt tiền 1,6 tỷ. Chia sẻ với báo chí, Doãn Tuấn không phủ định những gì Vĩnh Thụy đã nói, anh chỉ cho rằng siêu mẫu này đã quá trẻ con khi viết những chuyện riêng như vậy lên Facebook. 
Xem clip mở đầu đám cưới của Doãn Tuấn - Quỳnh Nga:
Tâm An

Bình luận(0)