Thanh toán bằng ví điện tử khách hàng ngã ngửa vì chiêu trò quảng cáo

Google News

(Kiến Thức) - Với lời mời gọi "khuyến mãi hoàn tiền tối đa 50%" của ví điện tử, nhiều khách hàng đổ xô ra siêu thị mua sắm để rồi ôm "cục tức" đi về.

Ngày 1/11, nhiều siêu thị lớn trên địa bàn Hà Nội và TP HCM đông đúc bất thường, nhà nhà kéo nhau đi sắm đồ như tích trữ lương thực, hỏi ra mới biết, một ứng dụng thanh toán ví điện tử có chương trình khuyến mãi, hoàn tiền lên tới 50% giá trị đơn hàng. Như vớ được món hời, người người, nhà nhà kéo nhau tranh thủ đi mua sắm.
Thanh toan bang vi dien tu khach hang nga ngua vi chieu tro quang cao
Nhiều siêu thị trong tình trạng quá tải trong thời gian chương trình ưu đãi diễn ra. 
Thanh toan bang vi dien tu khach hang nga ngua vi chieu tro quang cao-Hinh-2
 Nhiều gia đình tranh thủ đi mua sắm nhu yếu phẩm.
Được biết, chương trình trên chỉ áp dụng duy nhất ngày 1/11, khách hàng sẽ được hoàn tiền 50% nếu thanh toán bằng ví điện tử khi sử dụng dịch vụ mua sắm tại các siêu thị, quán cà phê, nhà hàng và hơn 600 cây xăng trên toàn quốc.
Thanh toan bang vi dien tu khach hang nga ngua vi chieu tro quang cao-Hinh-3
 Đến khi thanh toán, nhiều người dùng mới "ngã ngửa".
Tuy nhiên, quảng cáo vẫn chỉ là quảng cáo. Nhiều người lúc thanh toán mới "ngã ngửa" ra rằng số tiền hoàn tối đa cho mỗi giao dịch là 100.000 đồng. Rất nhiều người đã bỏ lại hàng hoá, cũng có người "nuốt nước mắt" thanh toán nốt rồi bực tức ra về.
Thanh toan bang vi dien tu khach hang nga ngua vi chieu tro quang cao-Hinh-4
 Bực tức, nhiều món hàng bị bỏ lại không thanh toán.
Thông tin này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tài khoản có tên Đ.M cho hay: "Chương trình hoàn tiền như thế nào trên app có ghi rất rõ, tham thì thâm, không đọc kỹ thì phải chịu!".
Ngược lại, cô nàng có nickname N.T phản bác: "Quảng cáo lừa tình thế ai mà không bị lừa? Đọc qua rồi vội vã tranh thủ đi mua hàng ngay chứ chả lẽ ngồi "nuốt" từng chữ trong quảng cáo?".
Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)