Phát hiện một gương mặt của ĐTVN xem Lộc Fuho "hướng nghiệp"

Google News

Dân mạng không khỏi thích thú khi anh chàng thủ môn Đặng Văn Lâm cũng đang chăm chú theo dõi Lộc Fuho hướng dẫn cách trộn xi măng.

Lộc Fuho đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng, mỗi buổi livestream của anh chàng luôn thu hút hàng trăm nghìn lượt xem. Thậm chí mới đây, Lộc Fuho còn phá vỡ kỷ lục livestream của CEO Đại Nam từng đạt được trước đó với hơn 250 nghìn người xem.

Tối 22/8, Lộc Fuho tiếp tục có buổi "hướng nghiệp" cho các "học sinh". Buổi livestream vẫn thu hút gần 200 nghìn lượt theo dõi. Đặc biệt trong số những người đang xem, cư dân mạng phát hiện thủ môn Đặng Văn Lâm của đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng đang chăm chú xem Lộc Fuho hướng dẫn cách trộn xi măng. Thậm chí, nhiều người còn trêu chọc Đặng Văn Lâm phải chăng cũng đang muốn lấn sân sang nghề tay trái, hay tính học nghề xây nhà để chuẩn bị cưới vợ?

Phat hien mot guong mat cua DTVN xem Loc Fuho
Phat hien mot guong mat cua DTVN xem Loc Fuho

Lộc Fuho được biết đến là một trong những nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội. Nổi lên nhờ những video đời thường, Lộc Fuho trở thành hiện tượng mạng được nhiều người săn đón, thậm chí là sở hữu lượng theo dõi "khủng" chẳng hề thua kém bất kỳ ngôi sao nào của làng giải trí. 

Phat hien mot guong mat cua DTVN xem Loc Fuho

Dù không sở hữu ngoại hình điển trai, nhưng Lộc Fuho lại được nhiều cư dân mạng yêu thích vì bản tính chân chất, mộc mạc, khác xa với những trò lố gây cười. Thế nên, không khó hiểu khi những vlog đời thường của Lộc thu hút hàng triệu lượt xem và rất nhiều bình luận từ netizen Việt.

Theo Xuân Kỳ/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)