Nữ sinh trường Văn hoá 'đốn tim' với nhan sắc xinh đẹp

Google News

Nguyễn Thị Linh Trang là sinh viên năm cuối Khoa Quản lý Văn hoá Nghệ thuật, trường Đại học Văn hoá Hà Nội. Cô được mọi người ngưỡng mộ không chỉ bởi vẻ ngoài xinh xắn mà còn luôn năng nổ trong các công tác Đoàn Hội.

Nu sinh truong Van hoa 'don tim' voi nhan sac xinh dep
Nguyễn Thị Linh Trang là sinh viên năm cuối Khoa Quản lý Văn hoá Nghệ thuật, trường Đại học Văn hoá Hà Nội. 
Hiện tại Trang đang giữ chức vụ Phó Bí thư Chi đoàn QLVH20B – khoa Quản lý Văn hóa Nghệ thuật, Trưởng Ban nghệ thuật CLB SVTN Khoa Quản lý Văn hoá Nghệ thuật.
Là một cô gái có niềm đam mê với múa từ nhỏ nên Trang đã tham gia hầu hết các chương trình văn nghệ từ mẫu giáo đến hết bậc THPT. Trong thời gian học tập và ôn thi tốt nghiệp THPT, Trang đã phân vân rất nhiều về việc chọn trường đại học để phù hợp với đam mê của mình. Trang biết đến trường Đại học Văn hoá Hà Nội như một cái duyên sau khi tham gia một chương trình và được một người anh giới thiệu.
Sau khi tìm hiểu kỹ Trang đã quyết định đăng ký và nhận được giấy báo trúng tuyển của trường. May mắn của Trang là trở thành một cô sinh viên Khoa Quản lý Văn hoá Nghệ thuật. Là một khoa được coi là nòng cốt của trường vì luôn đi đầu trong các hoạt động phong trào văn hoá văn nghệ của trường. Nhờ đây, Trang cũng đã có những cơ hội để thỏa sức đam mê và sở thích của bản thân. Khi mới bước vào cánh cửa Đại học, môi trường mới, bạn bè mới, Trang cũng gặp đôi chút khó khăn để làm quen với cường độ và lịch học dày đặc. Nhưng rồi Trang nhìn thấy được sự thành công của các anh chị khoá trên và đặc biệt được sự dìu dắt của các cô trong khoa nên Trang dựa vào đó mà cố gắng để có thể đạt được một phần nhỏ như các anh chị đi trước.
Nu sinh truong Van hoa 'don tim' voi nhan sac xinh dep-Hinh-2
 

Nu sinh truong Van hoa 'don tim' voi nhan sac xinh dep-Hinh-3
 

Nu sinh truong Van hoa 'don tim' voi nhan sac xinh dep-Hinh-4
 
Được giao giữ 2 chức vụ cao cả của lớp và CLB của trường khiến Trang cảm thấy may mắn vì được thầy cô và bạn bè tin tưởng. Nhờ đây mà Trang càng có thêm nhiều động lực hơn để cố gắng đạt được nhiều thành tích và cống hiến nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, Trang gặp phải một vài khó khăn nho nhỏ đó là khi được giao nhiệm vụ, Trang phải làm sao có thể tiến kịp hoạt động phong trào của lớp và của cả CLB để mọi hoạt động không bị chậm trễ khi chuyển tới các thành viên. Vậy nên Trang chưa bao giờ muốn từ bỏ một công việc hay một nhiệm vụ nào đó vì Trang cảm thấy bản thân cần có trách nhiệm với công việc được giao cũng như có được sự giúp đỡ và đồng hành của thầy cô cùng bạn bè.
Luôn đạt được thành tích cao trong học tập cũng như hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, Trang cho biết: “Thực ra Trang cũng không có bí kíp gì to tát. Chỉ cần các bạn thực hiện đủ các tiêu chuẩn đơn giản của một sinh viên hay làm đó là: Đi học đầy đủ để tránh bị trừ điểm chuyên cần, hăng hái giơ tay phát biểu để có cơ hội được cộng điểm cao. Để đạt được những thành tích trên, Trang không thể chỉ có mỗi học tập và thi cử mà bên cạnh đó Trang đã tham gia không bỏ sót hoạt động nào của trường. Ngoài việc học trên trường, Trang còn là một giáo viên dạy múa và là một diễn viên múa. Công việc này vừa để được sống với đam mê của mình và vừa là công việc kiếm thêm khoản thu nhập nhỏ từ khi là cô sinh viên năm nhất. Vì lịch học và hoạt động ở trường khá dày nên để cân bằng giữa học và việc đi dạy mình cũng gặp không ít khó khăn. Trang phải tính toán và ghi chú từng công việc từng lịch học và sắp xếp làm sao cho thật hợp lý để cả 2 không bị trùng lặp dẫn đến thiếu hiệu quả cả việc học lẫn công việc.” 
Khi cô quyết định theo học tại trường Đại học Văn hoá Hà Nội, không chỉ vì đam mê múa mà Trang còn thích được tham gia các hoạt động tình nguyện. Ngay khi là sinh viên năm nhất, cô đã tìm hiểu và quyết định casting vào CLB SVTN Khoa Quản lý văn hoá Nghệ thuật. Đến thời điểm hiện tại, Trang đã được đồng hành cùng CLB 3 chuyến tình nguyện lớn là chương trình “Ước mơ xanh cho em” tại 3 địa điểm khác nhau đó là: Thị trấn Sapa - Tỉnh Lào Cai năm 2020; tại huyện Bắc Sơn - Tỉnh Lạng Sơn năm 2021; tại huyện Con Cuông - tỉnh Nghệ An năm 2023.
Ngoài ra, Trang còn tham gia những chuyến tình nguyện nhỏ tại Hà Nội như “Trao quà cho những những người vô gia cư”; chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các bé học sinh tại huyện Sóc Sơn và một số chương trình tình nguyện khác nữa. Sau mỗi chương trình đó, cô cảm thấy vui hơn và yêu cuộc sống của bản thân hơn. Bởi càng đi nhiều, Trang càng thấy may mắn vì bản thân sinh ra được đầy đủ và hạnh phúc hơn bao người có hoàn cảnh đầy khó khăn trên đất nước mình. Vậy nên Trang luôn muốn cố gắng đi được nhiều nơi hơn nữa để có thể đem những niềm vui, những lời ca tiếng hát và những hoạt động trải nghiệm để giúp họ ngày càng yêu cuộc sống hơn và không bị nhụt chí với hoàn cảnh sống này.
Nu sinh truong Van hoa 'don tim' voi nhan sac xinh dep-Hinh-5
 

Nu sinh truong Van hoa 'don tim' voi nhan sac xinh dep-Hinh-6
 
Một số thành tích tiêu biểu đã đạt được:
Là Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam
Đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” năm học 2020-2021; 2021-2022
Đoàn viên ưu tú suốt 3 năm liên tiếp 2019-2020; 2020-2021; 2021-2022
Đạt học bổng sinh viên Giỏi năm học 2019-2020; 2020-2021; 2021-2022
Sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2020-2021; 2021-2022
Tình nguyện viên xuất sắc vì cộng đồng năm học 2021-2022
Đạt thành tích xuất sắc tham gia các hoạt động trong Tháng Thanh niên năm 2021; 2022
Sinh viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động hỗ đơn vị kết nghĩa năm học 2021-2022
Theo Trà My/SVVN

>> xem thêm

Bình luận(0)