Nhận được vali tiền 4,6 tỷ, cô gái hí hửng... trúng kẻ lừa đảo

Google News

Ngay khi về đến nhà, cô Trương đã mở chiếc vali đựng tiền mà anh Dương đưa cho, lúc này, cô Trương tá hỏa khi phát hiện, bên trong không phải tiền thật mà chỉ là những tờ phiếu tiền giả. 
 

Vào ngày lễ Valentine trắng 14/3 vừa qua, cô Trương ở Thai Châu, Chiết Giang, Trung Quốc đã đính hôn cùng anh Dương, 53 tuổi.
Anh Dương bản tính lãng mạn đã chọn ngày 14/3, mang theo va li tiền chứa 1314520 nhân dân tệ (tương đương với khoảng hơn 4,6 tỷ đồng) để làm quà đính hôn cho cô Trương. Trong tiếng Trung Quốc, từ đồng âm khác nghĩa rất nhiều, ý nghĩa của số 1314520 là trọn đời trọn kiếp anh yêu em, vì vậy cô Trương vô cùng cảm động.
Nhan duoc vali tien 4,6 ty, co gai hi hung... trung ke lua dao
 Số tiền giả mà cô Trương thu được từ vị hôn phu lừa đảo.
Hơn nữa, anh Dương rất hào phóng, nói rằng cô Trương không cần tặng quà có giá trị tương đương, chỉ cần đáp lễ 131452 nhân dân tệ (khoản 465 triệu đồng) là được.
Cô Trương vốn nghĩ rằng cuộc đời cuối cùng cũng gặp được người đàn ông không tiếc tiêu tiền vì mình, hẳn là vô cùng hạnh phúc, tâm trạng như nở hoa, cười nói cả ngày. Nào ngờ, sau khi lễ đính hôn kết thúc, cô Trương mới phát hiện bộ mặt thật của vị hôn phu.
Theo thông tin đăng tải, sau khi lễ đính hôn kết thúc, anh Dương mang theo 131452 nhân dân tệ tiền mặt của cô Trương đưa cho, lập tức đến nhà ga thành phố để bỏ trốn. May mắn thay, ngay khi về đến nhà, cô Trương đã mở chiếc vali đựng tiền mà anh Dương đưa cho, lúc này, cô Trương tá hỏa khi phát hiện, bên trong không phải tiền thật mà chỉ là những tờ phiếu tiền giả.
Nhan duoc vali tien 4,6 ty, co gai hi hung... trung ke lua dao-Hinh-2
Rất nhanh sau đó, Dương đã bị bắt vì tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
Choáng váng, giận dữ, cô Trương nhận ra, Dương nào phải một người đàn ông lãng mạn, đáng để dựa dẫm cả đời, hắn chỉ là một tên lừa đảo chuyên nghiệp. Ngay tức khắc, cô gọi điện báo cảnh sát.
Lần theo dấu vết, hai ngày sau, cảnh sát đã bắt giữ được anh Dương, thu hồi lại được số tiền mà cô Trương bị lừa.
Hiện, Dương đã bị giam giữ hình sự với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Qua chuyện này, cảnh sát cũng nhắc nhở mọi người, phải luôn cảnh giác với những kẻ chuyên buông lời đường mật, dùng tình cảm để gạ gẫm chuyển tiền, kẻo mang họa vào thân, thất thoát của cải.
Theo Tư Tuyền/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)