Nhận định U23 Việt Nam - U23 Jordan: Không thắng khỏi đi Olympic 2020

Google News

(Kiến Thức) - Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan diễn ra vào lúc 2015 ngày 13/1, trên sân Buriram. Nếu không thắng trận đấu này, tấm vé tới Olympic 2020 của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ nhỏ lại.

Sau trận hòa siêu kịch tính trước đối thủ U23 UAE, U23 Việt Nam sẽ bước tiếp vào những thử thách đầy cam go trước U23 Jordan.
Do mới chỉ có 1 điểm, thầy trò Park Hang-seo đang đứng trước áp lực buộc phải thắng. Trong khi đó, đội bóng Tây Á đang có lợi thế 3 điểm, cộng với tâm lý thoải mái hơn ít nhiều khi đang dẫn đầu bảng.
Nếu không thể đánh bại U23 Jordan, cơ hội đi tiếp của đội tuyển U23 Việt Nam chắc chắn sẽ bị thu hẹp lại. Nhưng ngay lúc này, nhà cầm quân Hàn Quốc có thể đã xác định với toàn đội về mục tiêu 3 điểm ở trận đấu sắp tới.
Với những bước chạy đà ở trận gặp U23 UAE, các học trò Park Hang-seo dường như đã “nóng máy” và sẵn sàng thi đấu với hơn 100% sức mạnh tại lượt trận thứ 2 vòng bảng.
Nhan dinh U23 Viet Nam - U23 Jordan: Khong thang khoi di Olympic 2020
 
Đối thủ của cầu thủ U23 Việt Nam thắng Triều Tiên, nhưng đội bóng Tây Á cũng không có gì quá đáng ngại. Lối chơi của Jordan khán đơn giản, dựa nhiều vào thể lực cũng như bóng bổng. HLV Park Hang-seo đã trực tiếp theo dõi đối thủ này, nên chắc chắn có những phương án đối phó.
Một tin vui với U23 Việt Nam là sự trở lại của Tấn Tài ở cánh phải, bên cạnh đó nhiều khả năng ông thầy người Hàn Quốc sử dụng Đình Trọng ngay từ đầu. Các vị trí còn lại ở hàng hậu vệ là Thành Chung, Tấn Sinh và Thanh Thịnh. Dù thi đấu không đúng phong độ ở trận ra quân, nhưng Tấn Sinh khi có sự bọc lót của Đình Trọng sẽ chơi tự tin hơn rất nhiều.
Trên hàng tiền vệ, Đức Chiến sau trận ra quân chơi không tốt nhiều khả năng phải nhường suất đá chính cho Việt Hưng. Hai người còn còn lại ở tuyến này vẫn là Hoàng Đức và Quang Hải. Với sơ đồ 3-4-3, HLV Park Hang Seo tiếp tục tin tưởng Đức Chinh và Tiến Linh ở vị trí cao nhất, còn thủ môn vẫn là Bùi Tiến Dũng.
Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan diễn ra vào lúc 2015 ngày 13/1, trên sân Buriram. Trước đó là trận đấu giữa U23 UAE và U23 Triều Tiên, lúc 17h15.

Clip U23 Việt Nam vs U23 Jordan trực tiếp hôm nay VN không dễ giành 3 điểm - Nguồn: Tin thể thao 24h


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)