Không được xem là đàn ông lý tưởng, Tiến Linh có động thái mới

Google News

Dù đã chia tay sau cuộc tình chóng vánh nhưng những ồn ào xung quanh vẫn chưa buông cặp đôi Tiến Linh - Huỳnh Hồng Loan.

Trong một cuộc phỏng vấn báo chí mới đây, nữ diễn viên Huỳnh Hồng Loan có những chia sẻ xoay quanh chuyện tình với chàng tiền đạo Tiến Linh. Với cô, cầu thủ sinh năm 1997 không phải là mẫu đàn ông lý tưởng của mình.
"Mẫu người đàn ông lý tưởng của tôi không phải là Tiến Linh. Chúng tôi là bạn bè chơi chung, gần nhà nhau và phát triển tình cảm tự nhiên. Mọi lứa tuổi sẽ có một mẫu người khác nhau. Khi còn nhỏ thì tôi thích đẹp trai, con nhà giàu, học giỏi. Còn bây giờ khi đã trưởng thành thì tôi thích một người đàn ông thông minh, trưởng thành và tử tế. Người đó có thể yêu thương và bảo vệ mình" - Hồng Loan nói.
Khong duoc xem la dan ong ly tuong, Tien Linh co dong thai moi
 Tình cũ Tiến Linh xuất hiện xinh đẹp trong một sự kiện tại Hà Nội mới đây


Chia sẻ của diễn viên 26 tuổi vấp phải không ít ý kiến trái chiều. Trước đó ít ngày tình cũ của Tiến Linh cũng từng khiến dân mạng tranh cãi bởi phát ngôn "đàn ông nghèo là không thông minh".
Khong duoc xem la dan ong ly tuong, Tien Linh co dong thai moi-Hinh-2
 Hình ảnh Hồng Loan - Tiến Linh thời điểm "tìm hiểu nhau"


Trước những ồn ào liên quan đến bạn gái cũ, mới đây tiền đạo Tiến Linh đã có động thái đáp trả trên trang cá nhân. "Hãy im lặng và chiêm ngưỡng đi! Thay vì chỉ trích thì hãy tận hưởng! Bởi vì bạn không biết được ngày mai họ ra sao đâu nhé!" - cầu thủ Bình Dương viết.
Động thái này của Tiến Linh xuất hiện ngay sau khi anh tỏa sáng giúp đội nhà đè bẹp Hải Phòng với tỉ số 5-0. Hưởng ứng chia sẻ của Tiến Linh, hậu vệ Đoàn Văn Hậu bình luận: "Đánh luôn anh ơi".
Theo Hoàng Lê/ Công lý & Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)