Không đi Đà Lạt cùng người yêu và bị cắm cho 1 chiếc sừng

Google News

Đi Đà Lạt cùng người yêu rồi về chia tay là câu chuyện mà ai cũng biết, thế nhưng không đi Đà Lạt mà cũng chia tay thì quả thật là câu chuyện khá éo le đấy!

Khong di Da Lat cung nguoi yeu va bi cam cho 1 chiec sung
 

Dường như "truyền thuyết" đi Đà Lạt cùng người yêu, lúc đi thì vui vẻ, hết mình, nhưng lúc về thì "đường ai nấy đi" đã là câu chuyện khá quen thuộc đối với giới trẻ Việt. Tuy nhiên, đấy cũng chỉ là những lời đồn đoán từ các bạn trẻ hiện nay, bởi vẫn có khá nhiều cặp đôi nên duyên khi đi Đà Lạt về đấy sao?!
Đấy chẳng phải là việc xa lạ gì đối với ai cả, thế nhưng, tréo ngoe thay cho số phận của 1 số người khi không đi Đà Lạt vẫn đứng trước lằn ranh chia tay vì người yêu đi hẹn hò cùng người mới.
Khong di Da Lat cung nguoi yeu va bi cam cho 1 chiec sung-Hinh-2
Truyền thuyết đi Đà Lạt về chia tay người yêu dường như đã không quá xa lạ đối với giới trẻ. (Ảnh: vntrip) 
Hủy chuyến đi Đà Lạt cùng người yêu vì bận việc
Mới đây, một chàng trai được cho là sinh viên của trường đại học RMIT đã viết những chia sẻ cá nhân của mình trên trang confessions của trường, để phần nào có thể giải bày được nỗi buồn của bản thân về việc vừa bị người yêu "tặng cho một chiếc sừng".
Đây quả thật là câu chuyện không quá lạ lẫm đối với nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ trong thời đại 4.0 hiện nay. Thế nhưng, câu chuyện này lại thu hút sự quan tâm từ hàng nghìn cư dân mạng bởi sự mơ hồ ở... giới tính của ba nhân vật chính trong câu chuyện.
Khong di Da Lat cung nguoi yeu va bi cam cho 1 chiec sung-Hinh-3
Đoạn tâm sự của nam sinh viên trường RMIT. (Ảnh chụp màn hình). 
Cụ thể là, anh chàng sinh viên RMIT này được người yêu rủ đi Đà Lạt để thư giãn và nghỉ ngơi sau bao ngày học tập và rèn luyện mệt mỏi cùng với hội bạn thân. Tuy nhiên, vì lý do gia đình và một số công việc, thế nên anh chàng này phải lỡ hẹn và đành hủy chuyến đi này.
"Chào các bạn tâm trạng mình đang rối bời. Vừa rồi gấu mình có rủ mình đi Đà Lạt nhưng mình không đi vì bận việc gia đình. Mình cũng không để ý lắm vì đi với hội bạn nữ. Mấy hôm nay thấy thái độ gấu hơi lạ, mình gặng hỏi mà gấu không nói", nam sinh viên này chia sẻ.
Khong di Da Lat cung nguoi yeu va bi cam cho 1 chiec sung-Hinh-4
Không đi Đà Lạt vì có việc đột xuất, nhưng cũng nhờ vậy mà anh chàng sinh viên này phát hiện người yêu có những thái độ khác thường. (Ảnh minh họa: Tiin).
Không đi Đà Lạt cùng người yêu và bị cắm cho 1 chiếc sừng
Sau khi lỡ hẹn trong chuyến đi Đà Lạt, anh chàng này cảm nhận được sự thay đổi thất thường của người yêu. Khi anh chàng sinh viên này vào Facebook của cô gái được cho là người thứ 3 kia, thì nhìn thấy ảnh chụp ở phòng 1 khách sạn có điện thoại của người yêu trên bàn. Nam sinh RMIT này chắc chắn rằng người yêu của mình đang cặp kè cùng với 1 cô gái khác.
Anh chàng này chia sẻ thêm: "Gấu thừa nhận có quan hệ với bạn nữ đó, mình đòi chia tay nhưng gấu không chịu, nói chỉ quan hệ thử cho biết chứ không có "cảm giác" nên không gọi là lừa dối."
Khong di Da Lat cung nguoi yeu va bi cam cho 1 chiec sung-Hinh-5
 Câu chuyện tình cảm của nam sinh viên RMIT này khiến ai cũng bất ngờ. (Ảnh minh họa: Pinterest).
Tuy nhiên cho đến cuối đoạn chia sẻ thì anh chàng sinh viên RMIT này lại khiến CĐM phải rơi vào trạng thái "mắt chữ a mồm chữ o" khi tiết lộ rằng người yêu của mình cũng là con trai... Đây có lẽ mới chính là điều đặc biệt khiến CĐM quan tâm nhất.
Cộng đồng mạng và những ý kiến
Sau khi đoạn tâm sự của anh chàng sinh viên RMIT này được đăng tải trên trang confession của trường thì nhanh chóng đã thu hút khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Có khá nhiều người đã để lại lời an ủi cho nam sinh viên này. Bên cạnh đó cũng có nhiều "anh hùng bàn phím" đưa ra một số bình luận khá hài hước khiến ai đọc vào cũng phải cười nắc nẻ.
Khong di Da Lat cung nguoi yeu va bi cam cho 1 chiec sung-Hinh-6
Một số bình luận từ CĐM. (Ảnh chụp màn hình).
 
Thôi, biết người ta vậy rồi thì tốt nhất nên chia tay đi em ơi. Đừng để bị dính thêm 1 cái sừng nào nữa."
"Trời ạ, tui tưởng người yêu của bạn là con gái, ai ngờ tới cuối mới vỡ lở ra là tình yêu đồng tính."
"Cắm cho chiếc sừng như vậy thì sao mà tha thứ cho được em ơi, bỏ đi."
Dù vụ việc đã xảy ra cách đây không lâu, thế nhưng đoạn tâm sự của nam sinh viên RMIT này vẫn còn thu hút khá nhiều sự quan tâm từ CĐM. Bởi nội dung câu chuyện dường như bị đảo chiều vào khúc cuối, khiến ai cũng không thoát khỏi tình cảnh hoang mang và đầy ngạc nhiên.
Khong di Da Lat cung nguoi yeu va bi cam cho 1 chiec sung-Hinh-7
 Các "anh hùng bàn phím" thi nhau để lại những bình luận hài hước. (Ảnh chụp màn hình).
Mặc dù việc "tư vấn" có nên tiếp tục mối quan hệ với người yêu khi bị cắm cho chiếc sừng vẫn là mục đích chính của bài chia sẻ từ chàng sinh viên RMIT. Tuy nhiên, khi giới tính của mối quan hệ tình cảm này được tiết lộ ở cuối bài thì cũng vì thế mà số người chia buồn với anh chàng thì ít, mà thảo luận về giới tính của những nhân vật trong câu chuyện được chia sẻ thì nhiều. Trước tình cảnh này, dân mạng không tránh khỏi một phen "dở khóc dở cười".
Theo P.B (Thể thao và Văn Hóa)

>> xem thêm

Bình luận(0)