Không có xương mũi, cô gái trở thành hiện tượng trên mạng xã hội

Google News

Sinh ra đã không có xương mũi, cô gái trẻ khiến nhiều người kinh ngạc khi chia sẻ hình ảnh phần mũi phẳng lỳ và giọng hát tuyệt vời, nổi tiếng khắp mạng xã hội.

Cô gái trẻ Romana Bruintjes đến từ Hà Lan sở hữu tài khoản TikTok có hơn 65.000 người theo dõi, chinh phục cư dân mạng bằng giọng hát tuyệt vời và chia sẻ cách trang điểm nhanh, gọn và đẹp.
Khong co xuong mui, co gai tro thanh hien tuong tren mang xa hoi
 
Tuy nhiên, trong video mới Romana Bruintjes chia sẻ cho thấy cô nàng nói về bí mật ít người biết mà nếu gặp ngoài đời cũng chưa chắc nhận ra.
Romana Bruintjes sinh ra đã không có xương mũi, cô có thể vặn vẹo mũi đủ kiểu dáng, thậm chỉ để mũi phẳng lì. Trong video, Romana Bruintjes quay sang một bên, dùng ngón trỏ ấn vào mũi, mũi của cô gái tẹt hẳn do không có xương hay sụn mũi. Nhiều người không thể tin nổi vào những gì nhìn thấy cô gái trẻ thể hiện trong video. Ấn tượng với đặc điểm khác thường của Romana Bruintjesm nhiều cư dân mạng để lại bình luận bày tỏ sự ngạc nhiên.
  
"Lần đầu tiên tôi thấy trường hợp như vậy", "Bạn thật đặc biệt, từ ngoại hình không xương mũi đến giọng hát tuyệt vời", "Như nhân vật trong phim viễn tưởng"... cư dân mạng bình luận.
Trong video thu hút hơn 12,4 triệu lượt xem, Romana Bruintjes nhận không ít những bình luận khiếm nhã, chê trách ngoại hình khác biệt. Điều này, đôi khi cô gái cũng gặp ngoài đời thường. Nhưng bất chấp sự chỉ trích, cô gái trẻ vẫn vui vẻ thể hiện nụ cười tự tin và giọng hát tuyệt vời của mình.
Trước đó, người đàn ông sinh ra không có xương quai xanh cũng bất ngờ nổi tiếng sau khi chia sẻ video thể hiện khả năng vô cùng đặc biệt đó là vỗ hai vai với nhau.
Theo Hoàng Dung/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)