Khai mạc giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Trung - Tây Nguyên

Google News

Ngày 2/6, tại sân bóng Trường Đại học Tây Nguyên đã diễn ra buổi lễ khai mạc Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2024 – Khu vực miền Trung và Tây Nguyên (ĐPL-S3) mùa thứ 3.

Giải đấu năm nay vẫn thu hút rất đông người dân, học sinh, sinh viên ở địa bàn tỉnh Đắk Lắk nói riêng và khu vực miền Trung - Tây Nguyên nói chung theo dõi cổ vũ. Quy mô giải đấu được mở rộng, trình độ các đội đồng đều, ít có sự chênh lệch.
Theo đó, có mặt tại sân, em Nguyễn Văn Hoàng (Trường Đại học Tây Nguyên) - chia sẻ: "Em đã theo dõi giải đấu này từ khi còn là sinh viên năm 1, đến nay thấm thoát đã qua 3 năm và chất lượng giải đấu mỗi năm đều được nâng lên. Chất lượng các đội bóng ngày càng cải thiện. Bản thân em là một người yêu bóng đá phủi nên rất muốn theo dõi các trận đấu này để cải thiện kỹ năng và trình độ".
Khai mac giai bong da 7 nguoi VDQG khu vuc mien Trung - Tay Nguyen
Lễ khai mạc của giải đấu diễn ra với sự góp mặt của các đại biểu, các đơn vị tài trợ, đồng hành. 
Lãnh đạo trường Đại học Tây Nguyên nhấn mạnh, đây là một giải đấu chất lượng, quy tụ nhiều đội bóng mạnh tham gia và thu hút rất nhiều sinh viên của nhà trường đến dự khán và cổ vũ. Nhà trường sẽ cố gắng hết sức hỗ trợ ban tổ chức về cơ sở vật chất để giải đấu thành công tốt đẹp.
Giải quy tụ 8 đội bóng gồm Xổ số kiến thiết Đắk Lắk (Đắk Lắk), Lucifer (Đắk Lắk), Đại học Tây Nguyên (Đắk Lắk), HĐH Đắk Nông (Đắk Nông), Hiếu Hoa Đà Nẵng (Đà Nẵng), AE GFDI Sông Hàn (Đà Nẵng), Betong 26 Gia Lai (Gia Lai) và Tâm Cường Phát Gia Lai (Gia Lai). Các đội sẽ thi đấu theo thể thức league để chọn ra nhà vô địch. Hai đội dẫn đầu sẽ dự vòng chung kết toàn quốc.
Khai mac giai bong da 7 nguoi VDQG khu vuc mien Trung - Tay Nguyen-Hinh-2
Một pha tranh bóng giữa các cầu thủ. 
Phó Trưởng Ban tổ chức, Phó Giám đốc VietFootball - Ông Dương Thanh Liêm nhận định: "Việc ban tổ chức tiếp tục đưa giải đấu quay trở lại với mảnh đất Tây Nguyên đầy nắng gió đáp ứng kỳ vọng, sự mong mỏi của người hâm mộ cuồng nhiệt nơi đây. Các đội năm nay về cơ bản có trình độ tương đồng hứa hẹn sẽ đem lại cho người hâm mộ trên địa bàn những trận đấu hấp dẫn. Tổ trọng tài sẽ công tâm điều hành các trận đấu, đảm bảo cho uy tín của giải".
Nguyễn Tâm - Đinh Oanh

>> xem thêm

Bình luận(0)