Khách sạn xa xỉ của dàn WAGs tuyển Anh ở World Cup Qatar

Google News

Vợ và bạn gái của cầu thủ "Tam sư" chọn cư trú ở một khách sạn cách xa đất liền nhằm tránh sự nhòm ngó từ giới săn ảnh.

Khach san xa xi cua dan WAGs tuyen Anh o World Cup Qatar

Theo Daily Mail, dàn WAGs của tuyển Anh gồm vợ của Kieran Trippier, Jordan Pickford, Harry Maguire... đã chuẩn bị xong nơi ở để cổ vũ "Tam sư" ở VCK World Cup 2022 diễn ra tại Qatar vào tháng 11.

Khach san xa xi cua dan WAGs tuyen Anh o World Cup Qatar-Hinh-2

Nơi ở của dàn WAGs tuyển Anh nằm ở đảo Banana, địa điểm sang trọng bậc nhất và cách bờ biển Doha 25 phút đi thuyền. Nơi đây còn có nhiều tiện ích như sân bay trực thăng, du thuyền.

Khach san xa xi cua dan WAGs tuyen Anh o World Cup Qatar-Hinh-3

Vợ của Maguire, Pickford... cùng con cái sẽ nghỉ ngơi ở khu nhà gỗ được xây dựng ngay trên biển. Tại đây, họ sẽ thoải mái vui chơi mà không lo bị các tay săn ảnh theo dõi. Mức giá thuê những căn nhà gỗ này là 6.000 bảng mỗi đêm.

Khach san xa xi cua dan WAGs tuyen Anh o World Cup Qatar-Hinh-4

Khách du lịch còn có thể trả thêm 100 bảng để tận hưởng khu vực hồ bơi và bãi biển của resort. Rạp chiếu phim, các khóa học lặn luôn sẵn sàng để dàn WAGs tuyển Anh thư giãn trong suốt kỳ World Cup.

Khach san xa xi cua dan WAGs tuyen Anh o World Cup Qatar-Hinh-5

Trong khi đó, Harry Kane cùng đồng đội được bố trí ở Tivoli, khách sạn 5 sao được tọa lạc trên bãi biển. Nước chủ nhà Qatar tuyên bố sẽ mang đến cho cầu thủ và khách du lịch trải nghiệm một kỳ World Cup chưa từng có.

Khach san xa xi cua dan WAGs tuyen Anh o World Cup Qatar-Hinh-6

Tại World Cup 2022, tuyển Anh nằm ở bảng B cùng Iran, Mỹ và Xứ Wales. Các đối thủ của "Tam sư" đều không được đánh giá quá cao. Tuy nhiên, Kane cùng đồng đội vẫn cần thi đấu hết mình để giành vị trí dẫn đầu bảng B, từ đó tránh được Hà Lan ở vòng 16 đội. "Cơn lốc màu da cam" là đội tuyển được dự đoán sẽ dẫn đầu tại bảng A.

Sân vận động tổ chức trận chung kết World Cup 2022 Với 80.000 chỗ ngồi, Lusail là sân vận động có sức chứa lớn nhất ở ngày hội bóng đá diễn ra tại Qatar mùa đông này.

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)