HLV Park Hang-seo có "vũ khí" cho đội tuyển Việt Nam trước Malaysia

Google News

(Kiến Thức) - Để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại VL World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã trang bị cho đội tuyển Việt Nam vũ khí hạng nặng trên hàng công.

Trong đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại VL World Cup 2022, HLV Park Hang-seo cho gọi thêm nhiều cái tên tưởng mới mà cũ, trong đó có Mạc Hồng Quân là gương mặt đáng chú ý.
Duy trì được phong độ cao trong màu áo Than Quảng Ninh suốt từ đầu mùa, cầu thủ Việt kiều từng được đào tạo ở CH Séc hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia.
HLV Park Hang-seo co
 
Ở đội bóng đát mỏ, Mạc Hồng Quân được HLV Phan Thanh Hùng xếp đá ở vị trí của một tiền vệ tấn công và anh đã chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của mình trong vai trò này. Không chỉ là người dẫn dắt hàng công, Mạc Hồng Quân còn có riêng cho mình 8 bàn thắng.
Dù vậy, ở lần triệu tập này, HLV Park Hang-seo nói rằng ông muốn kiểm tra khả năng chơi ở vị trí tiền đạo cắm của Mạc Hồng Quân.
Hiện tại, trên hàng tiền đạo đội tuyển Việt Nam chỉ có 2 trung phong đúng nghĩa là Anh Đức và Hà Minh Tuấn. Tuy nhiên, Anh Đức vẫn đang phải chạy đua với thời gian để bình phục chấn thương, còn Hà Minh Tuấn cũng vừa mới trở lại.
Hơn nữa, khả năng hòa nhập của Hà Minh Tuấn với lối chơi chung cũng là một dấu hỏi lớn. Chính vì thế, sự thể hiện tốt của Mạc Hồng Quân sẽ là sự bổ sung quý giá trước cuộc đối đầu với Malaysia vào ngày 10/10 tới.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)