Đội tuyển Việt Nam không lo về thẻ phạt trước chung kết lượt về

Google News

(Kiến Thức) - Trước trận chung kết lượt về AFF Cup trên SVĐ Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã có 6 thẻ vàng nhưng không có cầu thủ nào bị treo giò và HLV Park Hang-seo đủ quân số để tiếp đón Malaysia.

Theo quy định của BTC AFF Cup 2018, sau vòng bảng tất cả các cầu thủ đã nhận thẻ đều được xoá thẻ thành "trắng án" nhưng khi bước vào vòng knock-out thì khác và điều này khiến nhiều NHM phải lo lắng cho đổi tuyển Việt Nam.
Cụ thể, sau 2 lượt trận bán kết với Philippines, đội tuyển Việt Nam có 3 tuyển thủ đã nhận thẻ vàng, đó là Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng và Phạm Đức Huy.
Trước thềm trận chung kết lượt đi AFF Cup diễn ra ngày 11/12 trên SVĐ Bukit Jalil, nhiều NHM đã dành sự lo ngại cho 3 cầu thủ đội tuyển Việt Nam trên bởi họ đều là những người đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đội hình mà HLV Park Hang-seo xây dựng. Do vậy, thiếu vắng bất cứ ai trong trận chung kết lượt về ở Mỹ Đình đều là sự vắng mặt đáng tiếc.
Doi tuyen Viet Nam khong lo ve the phat truoc chung ket luot ve
 
Tuy nhiên, rất may cả cầu thủ trên trong trận chung kết lượt đi đều "không gây án". Nhưng đội tuyển Việt Nam lại có 3 chiếc thẻ vàng khác đến từ Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng.
Riêng Văn Hậu, đây đã là thẻ phạt thứ 2 của cầu thủ này tính từ đầu giải. Nhưng lần trước cầu thủ trẻ của Hà Nội dính thẻ ở vòng bảng và đã được xóa khi bước vào vòng bán kết.
Điều này đồng nghĩa tuyển Việt Nam có đầy đủ binh hùng tướng mạnh cho trận tái đấu với Malaysia ở chung kết lượt về AFF Cup 2018. Những cầu thủ chủ chốt như Quang Hải, Công Phượng, Đức Huy, Văn Hậu, Đình Trọng, Duy Mạnh đều có thể chơi mà không phải lo về việc mình có bị treo giò nữa hay không. Đó sẽ là lúc các tuyển thủ “cháy” hết mình cho trận đại chiến ở Mỹ Đình sắp tới.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)