Điều tuyệt vời dành cho thiếu nữ tuyệt vọng vì ung thư

Google News

Không may mắc bệnh hiểm nghèo ung thư hạch, có những lúc rơi vào trạng thái tuyệt vọng, thế nhưng đổi lại cô gái 25 tuổi luôn có gia đình và chồng ở bên.

Câu chuyện tình yêu của cặp vợ chồng người Đài Loan Thi Bách Vi đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng quốc tế.
Khoảnh khắc hạnh phúc của 2 vợ chồng.
Cô gái này vừa kết hôn và có thai sau đó nhưng đến khoảng 5 tháng nay thì một tin dữ ập đến khiến gia đình cô và chồng đều rơi vào trạng thái tuyệt vọng, bởi cô phát hiện mình bị ung thư hạch giai đoạn 2.
Theo tờ Trí Thức Trẻ đưa tin, phổi của cô gái này chứa nhiều nước và nếu không can thiệp thì tính mạng của cô sẽ nguy hiểm. Và quyết định khó khăn nhất là cô phải bỏ đi cái thai của mình để bước vào đợt xạ trị.
Bách Vi tâm sự rằng, tại sao cô tại sao lại phải chịu đau đớn như vậy trong cuộc sống hôn nhân, vì sao ước muốn có được đứa con sao lại khó khăn đến thế.
 Hình ảnh xinh đẹp trước đây của Bách Vi.
Mặc dù bệnh tật như vậy nhưng người chồng của cô không hề bỏ mặc mà luôn bên cô trong mọi hoàn cảnh. Cùng ôm cô khóc, cùng nói với con chưa kịp chào đời “Ba xin lỗi vì không có cơ hội để làm tròn vai trò của một người cha" và thậm chí cùng cạo trọc đầu của mình để cùng chiến đấu với vợ.
“Cạo tóc để em biết anh luôn ở đây, để em có thêm tự tin chống chọi với bệnh tật", người chồng này nói với cô vợ của mình.
 
Không những vậy, người chồng còn luôn cầm tay cô, hôn lên trán và động viên cô... Những khoảnh khắc hạnh phúc ấm áp của hai vợ chồng được đăng tải trên mạng xã hội đều khiến mọi người rơi lệ vì xúc động. Thầm chúc cho hai vợ chồng luôn yêu thương nhau để có thể chiến đấu với bệnh tật.
Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện rất nhiều những câu chuyện tình yêu đầy xúc động của chồng dành cho vợ ung thư.
Chuyện tình của vợ chồng Ngân Cương đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Còn nhớ vào tháng 6/2015, cô gái trẻ Đặng Kim Ngân, sinh năm 1987 mắc bệnh ung thư xương và Cương – chồng của Ngân ngỏ ý muốn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho vợ vào ngày 24/6. Mong muốn của Cương đã được thực hiện trên sóng chương trình Điều ước thứ 7 đã nhận được nhiều sự chia sẻ cảm động của cộng đồng mạng.
Theo lời kể của cả hai, 9 năm trước, họ cùng lên Hà Nội để làm việc trang trải cuộc sống. Đây cũng chính là nơi bắt đầu tình yêu của cô gái trẻ tên Ngân và Cương – một chàng trai làm công việc chạy bàn.
Thế nhưng hạnh phúc với đôi bạn trẻ này quá mong manh, cô gái trẻ tên Ngân mắc một căn bệnh nên bác của Ngân đã can ngăn không cho yêu, nhưng vì tình yêu quá lớn nên bác có bảo thế nào cũng không được.
Vượt qua những sóng gió, cặp đôi này cũng đến được với nhau. Có với nhau hai người con và đứa con út được 14 tháng tuổi thì vợ của anh được các bác sĩ chẩn đoán bị ung thư xương, gọi là K xương.
Từ khi vợ bị bệnh, Cương đã làm mọi công việc để chạy vạy cho vợ, từ bốc vác gỗ, bốc vác gạch… đến ai thuê gì thì làm nấy.
Mặc dù vợ mắc phải bệnh hiểm nghèo và hàng ngày phải chiến đấu với bệnh tật, nhưng tất cả những người theo dõi chương trình Điều ước thứ 7 đều cảm nhận được tình yêu vô bờ của người chồng dành cho vợ và các con.
Câu chuyện này cũng đã nhận được nhiều lượt chia sẻ và sự đồng cảm của người xem.
Theo Người đưa tin

Bình luận(0)