Cười ná thở cảnh học sinh tiêm vaccine: Nhắm tịt mắt, hoang mang tột độ

Google News

Những bức ảnh chụp lại biểu cảm của các bạn học sinh khi đi tiêm vaccine khiến cộng đồng mạng vừa thương lại vừa buồn cười.

Tính đến nay, gần 30 tỉnh, thành phố trên cả nước đang tiến hành tiêm vaccine phòng Covid-19 cho trẻ từ 12 - 17 tuổi gồm: Hà Nội, Hà Nam, Ninh Bình, Quảng Ninh, Lạng Sơn, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Ninh Thuận, TP HCM, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Tiền Giang, Long An... Tổng cộng đã tiêm được hơn 2 triệu liều, khoảng 23,1% trẻ 12 - 17 tuổi trên cả nước đã được tiêm ít nhất một liều.
Trước khi tiêm, các bạn học sinh đều đã được hướng dẫn, tìm hiểu kỹ càng về quy trình tiêm cũng như việc theo dõi sức khỏe trước và sau khi tiêm.
Dù vậy, các cô cậu học trò vẫn không tránh khỏi tâm trạng hoang mang, lo lắng, nhất là với những bạn sợ mũi tiêm.
Mới đây, loạt khoảnh khắc ghi lại biểu cảm của các bạn học sinh khi tiêm vaccine được chia sẻ trên diễn đàn học đường đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Cuoi na tho canh hoc sinh tiem vaccine: Nham tit mat, hoang mang tot do
 Bạn nam nhắm tịt mắt, quay mặt đi chỗ khác khi tiêm vắc xin phòng COVID-19.
Cuoi na tho canh hoc sinh tiem vaccine: Nham tit mat, hoang mang tot do-Hinh-2
 Cậu bạn này cũng nhắm tịt mắt, nhăn cả mặt lại, bàn tay giữ lấy bắp tay bị tiêm.
Cuoi na tho canh hoc sinh tiem vaccine: Nham tit mat, hoang mang tot do-Hinh-3
 Cô bạn này có lẽ vì lo sợ nên cũng không dám quay ra nhìn mà bám chặt vào cô bạn đứng cạnh. Nữ sinh tốt bụng này cũng đưa tay xoa đầu an ủi tinh thần người bạn của mình. Ngay cả nữ thanh niên tình nguyện đứng cạnh cũng giúp đỡ cô bạn giữ tay đúng tư thế khi tiêm. Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt thích và "thả tim".
Cuoi na tho canh hoc sinh tiem vaccine: Nham tit mat, hoang mang tot do-Hinh-4
 Dẫu người đang được tiêm không phải mình nhưng bạn nữ sinh lại tỏ ra lo lắng hơn cả. Cô bạn đeo khẩu trang che cả nửa mặt nhưng chỉ nhìn ánh mắt hoảng hốt kia cũng đủ để hiểu nỗi hoang mang đang ngập tràn. Cộng đồng mạng khi nhìn bức ảnh này vừa thấy thương mà cũng bật cười thành tiếng.
Dù mang cảm xúc lẫn lộn nhưng các bạn học sinh đều đã vượt qua sự lo lắng ban đầu này, thậm chí sau đó còn hào hứng chia sẻ những khoảnh khắc ấy lên mạng xã hội.
Sau khi tiêm vaccine Covid-19, các bạn học sinh vẫn cần cẩn thận theo dõi sức khỏe và luôn nhớ thực hiện nghiêm túc quy tắc 5K nhé!
Theo Minh Hoàng/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)