Cuộc sống "chảnh cún" của Nguyễn Văn Dúi sau khi trở thành "idol"

Google News

Chú cún Nguyễn Văn Dúi tiếp tục gây bão mạng xã hội với hình ảnh mới mẻ bên "siêu xe" và đi spa, khác hẳn với vẻ giản dị thuở chưa nổi tiếng.

Thời gian gần đây, hình ảnh chú chó có gương mặt "cà khịa" xuất hiện trên hầu khắp các trang mạng và diễn đàn yêu động vật trong ngoài nước.
Chú chó Nguyễn Văn Dúi nhanh chóng trở thành "hiện tượng" mạng xã hội. Mọi động tĩnh của chú cún đều nằm trong tầm ngắm của dân mạng. 
Cuoc song
Nguyễn Văn Dúi nổi như cồn trên mạng xã hội (Ảnh: Gấu mèo Bắc Mĩ) 
Nguyễn Văn Dúi sang chảnh xuất hiện bên "siêu xe" nhưng "độ phèn" thì vẫn vậy
Hình tượng ban đầu của Nguyễn Văn Dúi là chú chó đen nhẻm, sống trong khung cảnh đời thường. Tuy nhiên, sau khi trở thành "idol", Dúi đã khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong hình ảnh cùng không gian mới.
Cuoc song
Em nó nay đã "đổi đời", tậu hẳn 2 "xế hộp" (Ảnh: Gấu mèo Bắc Mĩ) 
Không còn là làng quê với những bức tường gạch đã cũ, Nguyễn Văn Dúi nay xuất hiện bên "siêu xe" cực sang chảnh. Chưa dừng ở đó, chú cún này còn được đưa đi spa, massage và làm mượt lông.
Cuoc song
Cũng đi spa như ai, nhưng vẫn còn...phèn lắm 
"Dúi nay đã khác xưa."
"Không còn là chú cún ngây ngô, nay anh ta đã trở thành hiện tượng mạng xã hội."
"Đi siêu xe nhưng nom 'idol' vẫn còn phèn lắm." , bình luận của dân mạng. 
Dân mạng từng lo lắng khi thấy Dúi thở ô xi, hóa ra là vì nghịch quá mức
Trước đó, dân tình được phen hoang mang khi thấy tấm hình chụp Dúi với gương mặt buồn bã, đeo bình thở ô xi, ngồi trong phòng khám thú ý. Thậm chí, nhiều người còn lo sợ, chú cún không qua khỏi.
Cuoc song
Hình ảnh thở ô xi khiến dân tình lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Dúi (Ảnh chụp màn hình) 
Tuy nhiên, sự thật là Nguyễn Văn Dúi chỉ đang ngồi tiêm phòng. Do nghịch ngợm quá mức và không chịu ngồi yên nên anh chủ đã trêu đùa bằng việc đeo bình ô xi và mặc tã.
Cuoc song
Chủ nhân của Dúi xác nhận đó chỉ là trò đùa vì nó quá nghịch ngợm (Ảnh chụp màn hình) 
Chủ nhân của Nguyễn Văn Dúi đã lên tiếng trước những đồn đoán của dân mạng:
"Mình mới đưa Dúi đi tiêm vắc xin thôi mà. Chắc mọi người nhìn thấy ảnh chụp tưởng nó bệnh nặng nên đem đi khắp nơi hỏi nhau. Dúi vẫn đang khỏe và vẫn nghịch lắm. Nhưng 2 hôm tiêm xong bớt rồi, cảm thấy nhà yên bình hẳn."
Cuoc song
Nguyễn Văn Dúi xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc (Ảnh chụp màn hình) 
Có thể thấy, dù chỉ là những hình ảnh hằng ngày, nhưng sự dễ thương của chú cún Nguyễn Văn Dúi vẫn nhận được sự quan tâm lớn. Chú chó đã đem niềm vui và tiếng cười đến cho dân mạng.
Theo Thể thao & Văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)