Cris Ronaldo thèm muốn điều gì trong năm 2015?

Google News

(Kiến Thức) - Cầu thủ vĩ đại nhất Bồ Đào Nha, siêu sao xuất sắc nhất lịch sử CLB Real Madrid là 2 danh hiệu mà Cristiano Ronaldo hướng đến trong năm 2015.

Năm 2014 chứng kiến rất nhiều cột mốc quan trọng trong sự nghiệp cầu thủ của Cristiano Ronaldo. Anh lần thứ 2 đoạt danh hiệu quả bóng vàng thế giới, chinh phục những thành tích cá nhân tại La Liga, chức vô địch Champions League...
Cris Ronaldo them muon dieu gi trong nam 2015?
 Cris Ronaldo đã có 285 bàn trong màu áo của Real Madrid và đang đứng thứ 3 trong danh sách ghi bàn nhiều nhất CLB này.
Tuy nhiên, nếu xét về kỷ lục ghi bàn tại Real Madrid, CR7 vẫn đứng sau huyền thoại quá cố Alfredo Di Stefano (307) và huyền thoại Raul Gonzalez (323 bàn). Tính đến lúc này, CR7 mới có 285 bàn đứng thứ 3 trong danh sách vua dội bom của Real Madrid. Nếu cứ giữ phong độ ghi bàn ấn tượng như mùa giải 2014 với trung bình 1,28 bàn/ trận thì sẽ không bất ngờ nếu 2015, siêu sao người Bồ này trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử sân Bernabeu.
Cris Ronaldo them muon dieu gi trong nam 2015?-Hinh-2
 Ronaldo đang hướng tới danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha nhân dịp kỉ niệm 100 năm thành lập LĐBĐ nước này.
Năm 2015 cũng là năm kỉ niệm 100 năm ngày thành lập LĐBĐ Bồ Đào Nha, cuộc bầu chọn cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha đã được đưa ra với tên gọi là “Quinas de Ouro”. Trong cuộc bầu chọn này, Ronaldo so tài với Luis Figo và huyền thoại Eusebio.
Rõ ràng, bên cạnh việc hướng tới danh hiệu chân sút xuất sắc nhất lịch sử CLB Real Madrid, Ronaldo cũng còn 1 cột mốc để hướng tới trong năm 2015. Nếu như Ronaldo giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA, anh sẽ có nhiều cơ hội trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha.
Thiên Anh

Bình luận(0)