Con gái bà Phương Hằng kheo khéo vòng eo thon

Google News

Ngoài con trai Huỳnh Hằng Hữu (9 tuổi), bà Nguyễn Phương Hằng còn có 3 người con riêng, trong đó có một cô con gái cực kì dễ thương và kín tiếng trên mạng xã hội.

Từ khi bà Nguyễn Phương Hằng làm "dậy sóng" mạng xã hội bởi những tiết lộ "ít ai ngờ" trên livestream, mọi thông tin, hình ảnh về gia đình nữ CEO Đại Nam cũng nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. 

Được biết bà Nguyễn Phương Hằng có tất cả 4 người con, ngoài Huỳnh Hằng Hữu là con trai chung với ông Huỳnh Uy Dũng, bà còn có 3 người con riêng. Trong đó, nữ CEO có một cô con gái vô cùng xinh xắn, dễ thương. 

Con gai ba Phuong Hang kheo kheo vong eo thon

Theo bà Phương Hằng từng chia sẻ, ái nữ nhà Đại Nam tên là My, có nickname Natalie (sinh năm 2006), được mẹ cho đi du học từ khi còn nhỏ. Khác với em trai, cô nàng khá kín tiếng trên mạng xã hội. Hiện tại, Natalie đang ở Việt Nam cùng gia đình và chỉ xuất hiện trong những sự kiện đặc biệt như sinh nhật mẹ hay đám hỏi anh trai

Con gai ba Phuong Hang kheo kheo vong eo thon-Hinh-2

Cách đây không lâu, nữ CEO Đại Nam từng chia sẻ nỗi lo lắng khi con gái bị công kích bởi những anti từ cuộc khẩu chiến của bà. Tình hình nghiêm trọng đến nỗi Natalie mắc bệnh tâm lý, phải bỏ học và đóng cửa phòng nhiều ngày không tiếp xúc với ai. 

Trong loạt đấu tố của bà Phương Hằng, có lúc ái nữ nhà Đại Nam từng giận và "không muốn nhìn mặt mẹ". Tuy nhiên, cũng theo nữ doanh nhân chia sẻ, mối quan hệ mẹ con hiện tại đã dần tốt đẹp hơn, con gái cũng đã hiểu cho bà.

Con gai ba Phuong Hang kheo kheo vong eo thon-Hinh-3

Rich kid 2k6 sở hữu ngoại hình ưa nhìn, có cuộc sống sang chảnh. Thỉnh thoảng, cô nàng cũng chia sẻ hình ảnh bản thân lên mạng xã hội. 

Mới đây, Natalie vừa đăng tải bức ảnh vòng eo thon gọn lên story cá nhân. Khác với những lần chỉ đăng "sương sương" mấp mé, lần này Natalie đã chịu chụp cận cảnh hơn. Ái nữ bà Phương Hằng bày tỏ mong muốn: "I want a belly piercing" (tạm dịch: Tôi muốn 1 chiếc khuyên rốn - PV). 

Con gai ba Phuong Hang kheo kheo vong eo thon-Hinh-4

Có lẽ vì đang ở độ tuổi "nổi loạn" và được hưởng một nền giáo dục hiện đại nên cũng không ngạc nhiên khi cô nàng mong muốn điều táo bạo và cá tính đến vậy. Hy vọng trong tương lai, cư dân mạng sẽ được chiêm ngưỡng vòng eo xỏ khuyên của cô nàng.

Theo Minh Anh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)