Cô giáo ở TP. HCM nhảy sexy trong lớp học

Google News

Hình ảnh cô giáo vừa hát vừa nhảy vũ điệu sexy cho sinh viên xem.

Theo người chia sẻ, đây là tiết học cuối cùng của môn tiếng Anh. Trong đoạn video chỉ hơn 30 giây, cô giáo trong bộ áo dài truyền thống vừa cầm mic hát vừa nhảy "sexy". Phía sinh viên bên dưới liên tục khen và động viên cô giáo của mình: "dễ thương quá cô ơi", "nhảy lại đi cô", cùng tiếng vui cười và vỗ tay hoan nghênh. 

Co giao o TP. HCM nhay sexy trong lop hoc

Cô giáo trong bộ áo dài vừa hát vừa nhảy "sexy". 

Nhiều học sinh, sinh viên khi xem đoạn clip đều cho rằng cô giáo khá hòa đồng và đáng yêu. Bên cạnh đó, họ bày tỏ sự lo ngại cho cô, hình ảnh nhà trường, đồng thời lên án người đăng clip khi cho rằng đây là một đoạn video mang tính cá nhân. Ngược lại, một số bình luận lên án cô giáo, cho rằng hành động này hoàn toàn không phù hợp với nơi cần sự nghiêm túc như giảng đường.

Co giao o TP. HCM nhay sexy trong lop hoc-Hinh-2

Một số bình luận lên án cô giáo, cho rằng hành động này hoàn toàn không phù hợp với nơi cần sự nghiêm túc như giảng đường. (Ảnh cắt từ clip)

"Cô giáo này sai rồi, khi cô ở trong 1 hoàn cảnh khác thì không sao, đằng này đang trên lớp. Thêm nữa, cả cô trò nên thống nhất với nhau là không chụp ảnh (tốt nhất là cất mọi máy ảnh và không được ghi hình - giao ước dưới bất cứ hình thức nào như camera giấu kín... nếu ai cố tình thì sẽ cho là lỗi của người ấy). Chúng tôi khi họp lớp cũng đều như vậy", một người nhận xét. 

Co giao o TP. HCM nhay sexy trong lop hoc-Hinh-3

Với những cô giáo trẻ, độ tuổi giữa giáo viên và sinh viên không nhiều thì giữa cô - trò có thể có mối quan hệ thân thiết như bạn bè đồng trang lứa. Những hoạt động giao lưu cởi mở, vui vẻ có thể giúp giảm sự căng thẳng của giờ học, như một cách "F5" cho đầu óc để dễ dàng tiếp thu kiến thức mới.

Tuy nhiên, đôi khi sự gần gũi lại vượt quá giới hạn cần thiết, đặc biệt là ở các nước Á Đông.Việc tạo sự "phá cách" trên bục giảng như thế nào để phù hợp hoàn cảnh, vẫn phải giữ hình tượng và không ra ngoài chuẩn mực sư phạm cũng là nghệ thuật của người đứng lớp.  

Theo Pháp luật và Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)