Choáng với núi tiền David Beckham làm ra mỗi ngày

Google News

Thu nhập khủng của David Beckham đã được tiết lộ và số tiền anh ấy kiếm được trong một ngày nhiều hơn so với hầu hết mọi người kiếm được trong một năm.

 Tờ Mirror đưa tin, công ty kinh doanh thương hiệu của cầu thủ bóng đá nổi tiếng, Seven Global, đã thu về 33,4 triệu USD (770 tỷ VND) trong 12 tháng qua.

Điều đó có nghĩa là doanh nghiệp đã kiếm được 85.307 USD (gần 2 tỷ VND) mỗi ngày thông qua việc bán quần áo, nước hoa, giày dép mang thương hiệu Beckham.

Seven Global là một liên doanh được thành lập vào năm 2015 giữa Global Brands Group và Beckham. Theo trang web, nó thúc đẩy sự phát triển liên tục của tất cả các danh mục sản phẩm tiêu dùng xung quanh Beckham.

Beckham, vợ anh Victoria và ba đứa con út của họ vừa trở lại Vương quốc Anh sau 4 tháng ở Miami. Gia đình hiện đang sống trong biệt thự Cotswolds, được ước tính trị giá gần 20 triệu USD sau một loạt các cải tiến gần đây.

Tạp chí Hello đưa tin, nhà Beckham đã xây thêm một sân bóng và khán đài, một hồ nước, một bể bơi ngoài trời, một phòng xông hơi khô và một hầm rượu vang.

Những ngày ở Mỹ, cầu thủ 46 tuổi và vợ con đã xuất hiện trên hàng ghế khán đài trận đấu giữa Inter Miami với LA Galaxy, tại sân vận động DRV PNK. Inter Miami là câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp thuộc quyền sở hữu của David Beckham.

Tờ Mirror cho biết David Beckham đến Mỹ chủ yếu là để làm việc với câu lạc bộ bóng đá Inter Miami. Bên cạnh đó, anh cũng bận rộn điều hành công việc kinh doanh của công ty Seven Global LLP.

Trong khi sự nghiệp của chồng hoạt động trơn tru, thuận lợi, con đường kinh doanh thời trang và làm đẹp của Victoria Beckham được báo cáo lỗ nặng. Năm 2020, cô đã vay gần 13 triệu USD để bù vào khoản lỗ của công ty.

Theo Dân việt

>> xem thêm

Bình luận(0)