Chi 600 triệu cho gái xinh qua mạng, chàng trai nhận cái kết đắng

Google News

Cứ tưởng yêu được nữ thần, chàng trai ngậm ngùi nhận về cú lừa hoàn hảo đi ngay 600 triệu cho hot girl "ảo" trên mạng.

Tình yêu qua mạng có lẽ đã không còn là câu chuyện xa lạ đối với nhiều bạn trẻ. Thế nhưng hiểm hoạ từ việc yêu đương "ảo" này lại có thể khiến nhiều người nhận về trái đắng. Điển hình như câu chuyện của chàng trai dưới đây.
Câu chuyện được đăng tải thông qua confession của 1 cô nàng hot girl mạng người Trung Quốc. Theo đó, trên bài chia sẻ, cô nàng cho biết mình có tình cờ quen và nảy sinh tình cảm với 1 chàng trai qua mạng. 
 

Cô nàng hot girl gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện tình của mình trên mạng. 
Hai người nói chuyện rất hợp, bạn trai luôn yêu thương, chiều chuộng cô. Dù chưa gặp mặt nhưng tình cảm của cả hai rất thắm thiết. Chuyện sẽ chẳng có gì khi vào ngày gặp mặt anh bỗng nhiên mất tích. Lo lắng không biết bạn trai có chuyện gì nên cô đăng lên mạng để hỏi han.
Với nhan sắc tự chấm 8/10, nhiều người cho rằng cô đã quá khiêm tốn. Những hình ảnh cô đăng trên trang cá nhân khiến dân tình không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc mỹ miều. Cùng với đó, cô gái có lối sống vô cùng sang chảnh mà ai cũng mơ ước.
Không chỉ khen ngợi về nhan sắc của cô nàng, cộng đồng mạng còn lên tiếng an ủi, động viên cô. Không ít người cho rằng chắc anh chàng chỉ bật việc đột xuất nên chưa kịp liên lạc.
Câu chuyện đằng sau việc mất tích
Confession ngay khi được chia sẻ đã bị "bóc phốt" sau đó chỉ 1 hôm. Nhân vật chính của câu chuyện đã xuất hiện và chính thức lên tiếng. Theo nhưng chia sẻ của mình, cộng đồng mạng phải ngỡ ngàng khi nhận ra chàng chính là nạn nhân của việc hẹn hò "ảo".
Chàng trai được biết là 1 "rich kid" thực thụ. Quen và yêu cô gái qua mạng nhưng anh đã không ngần ngại mạnh tay chi tới gần 200.000 nhân dân tệ (khoảng 660 triệu đồng) để chu cấp cho bạn gái. Anh gửi tiền cho cô mua hàng hiệu và đi tới những nơi sang chảnh.
Cao trào bắt đầu xảy ra khi họ bắt đầu hẹn gặp mặt nhau. Bước xuống máy bay, chàng trai vẫn còn hăm hở vì sắp được gặp bạn gái của mình. Thế nhưng, mọi chuyện chẳng nhu là mơ khi anh phát hiện ra 1 bóng hình mập mạp, kém sắc đi đôi giày mà anh mua cho bạn gái.
Nhận ra điều khác thường, anh chàng đã lén lút theo sau và càng khẳng định chắc chắn hơn bản thân đã bị lừa. Anh đã nhanh chóng bỏ về và quyết định biến mất. Thế nhưng khi đọc được confession của cô nàng, thậm chí còn tự tin với nhan sắc 8/10, chàng trai đã quyết định lên tiếng.
Hình ảnh cô nàng kém sắc hoá ra đích thị là bạn gái anh chàng. 
Câu chuyện của chàng trai đã thu hút sự chú ý cộng đồng mạng. Nhiều người không giấu nổi cảm xúc ngỡ ngàng khi nghe thấy 1 câu chuyện đời thực éo le đến vậy. Thậm chí, 1 tài khoản cho rằng mình từng là nạn nhân của cô nàng cũng đã góp thêm ảnh thật khiến ai cũng phải giật mình trước nhan sắc ngoài đời của hot girl mạng.
"Bỏ ra cả mấy trăm triệu giờ thành công cốc rồi. Lừa lọc cũng đỉnh cao quá, trông vậy mà photoshop đỉnh quá trời".
"Ham yêu hot girl quá làm chi. Giờ tốn cả tiền cả thời gian, mà chưa gặp đã tin tưởng người ta thế rồi".
Theo Bảo Ngọc/TT&VH

>> xem thêm

Bình luận(0)