Chào sân SEA Games 31, U23 Campuchia thắng tưng bừng trước U23 Lào

Google News

Mở màn bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Campuchia cống hiến cho khán giả trên SVĐ Thiên Trường trận thắng cách biệt trước U23 Lào.

Sau trận đấu mở màn hòa đáng tiếc trước U23 Singapore, U23 Lào tiếp tục hành trình bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31 của mình với đối thủ U23 Campuchia.
Những phút đầu trận, cả U23 Lào và U23 Campuchia đều nhập cuộc khá cởi mở. Nhưng đội được hưởng niềm vui trước đó là các học trò của HLV Honda khi đội trưởng số 9 Sieng Chanthea khéo léo dẫn bóng vượt qua vài cầu thủ đối phương để xâm nhập khu vực 16m50 rồi tung ra cú sút chân trái quyết đoán hạ gục thủ thành Keo Oudone.
Chao san SEA Games 31, U23 Campuchia thang tung bung truoc U23 Lao
 U23 Lào và U23 Campuchia nhập cuộc cởi mở.
Bàn thắng sớm càng mang đến sự hưng phấn cao độ cho U23 Campuchia và cầu môn U23 Lào vẫn không ngừng rơi vào trạng thái báo động. Chỉ 10' sau, Campuchia có bàn thắng gia tăng cách biệt. Số 7 Ean Pisey bứt tốc xâm nhập vùng cấm địa U23 Lào và dứt điểm ở góc hẹp. Thủ thành Keo Oudone không thể bắt dính, trái bóng bật ra trúng vào người Anataza rồi đi ngược về khung thành nên được tính là bàn phản lưới nhà.
Trước khi hiệp 1 khép lại, Ekkamai của U23 Lào có cơ hội dứt điểm trong khu vực 16m50 nhưng do góc hẹp và tư thế không quá thuận lợi nên bóng chỉ đi ra ngoài. U23 Campuchia bước vào giờ nghỉ giải lao với 2 bàn dẫn trước cùng thế trận lấn lướt.
Chao san SEA Games 31, U23 Campuchia thang tung bung truoc U23 Lao-Hinh-2
U23 Campuchia mừng bàn thắng.
Sau giờ nghỉ giải lao, U23 Campuchia chủ động làm giảm nhịp độ thi đấu vì cách biệt đã an toàn và với lịch thi đấu dày đặc (2 ngày/trận) thì rõ ràng các đội cũng phải nghĩ tới việc phân phối sức lực một cách hợp lý.
Tuy nhiên, sự ngây thơ của hàng phòng ngự U23 Lào mang đến niềm vui cho U23 Campuchia. Phút 63, số 16 Ky Rina cầm bóng áp sát khu vực cấm địa, dẫn ngang vào giữa rồi tự mình dứt điểm chân trái, bóng đi nhẹ nhưng đủ hiểm để làm bó tay thủ môn Keo Oudone nâng tỷ số lên 3-0.
U23 Lào có bàn thắng rút ngắn xuống 1-3 phút 67. Nhưng đó là tất cả những gì các cầu thủ trẻ xứ "Triệu Voi" làm được. Bởi phút 71', Campuchia nâng tỷ số lên 4-1 sau màn dàn xếp tấn công cơ bản. Sieng Chanthea thoát xuống bên cánh trái rồi căng ngang vừa vặn vào trong cho Im Somoun đệm lòng đơn giản ở cự ly gần, làm tung lưới U23 Lào.
Chao san SEA Games 31, U23 Campuchia thang tung bung truoc U23 Lao-Hinh-3
Dù cố gắng, U23 Lào chỉ có 1 bàn gỡ.
Hai đội duy trì thế đôi công cực kỳ sôi nổi và bóng được luân chuyển rất nhanh về cầu môn hai bên. Quả thực tính cho đến lúc này, các trận tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn và nhiều bàn thắng.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)