Cặp đồng tính nữ khóc thảm thiết vì bị chia cắt

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh cặp đôi đồng tính nữ khóc thảm khi bị người thân chia cắt, bắt trói tạo rất nhiều suy ngẫm cho người xem. 

Đoạn clip ghi lại cuộc chia cắt đầy nước mắt của cặp đôi đồng tính nữ đang gây bão mạng Việt được ghi lại tại Cái Răng, Cần Thơ. Đôi bạn trẻ trong lúc bị chia cắt vẫn quyến luyến, gào khóc níu giữ tình yêu khiến người xem phải lặng người. 
Theo người chia sẻ clip và những nhân chứng có mặt tại nơi xảy ra sự việc, cặp đôi đồng tính nữ này đã thuê nhà, ở trọ cùng nhau một thời gian. Cuộc chia ly diễn ra khi gia đình 2 bạn trẻ biết chuyện và đến bắt con em mình về nhà. 
Xem clip cặp đôi đồng tính nữ bị chia cắt gào khóc thảm thiết:

Trong clip, một cô gái tóc ngắn bị hai người lớn giữ chặt, đang gào khóc thảm thiết: "Con không bị bệnh mà!". Phía xa, một cô bạn tóc dài cũng đang bị những người lớn "áp giải" lên xe máy. Xung quanh có rất nhiều người hiếu kỳ đứng theo dõi vụ việc. Người phụ nữ đang ôm cô gái tóc ngắn nhẹ lời khuyên bảo: "Mẹ khổ lắm rồi, mẹ xin con về với mẹ đi. Nhìn con hớt tóc mẹ lo lắng lắm... Mẹ tha thứ hết cho con, con theo mẹ về!". 
Đáp lại lời người mẹ, cô gái tóc ngắn vẫn vật vã gào khóc: "Con không muốn về! Ba mẹ bắt con về là con chết!". Đỉnh điểm, cô gái tóc dài đang bị "áp giải" bỗng vùng thoát ra, dù đang bị trói tay nhưng vẫn cố nhào tới ôm người yêu của mình. Cuộc chia ly đầy nước mắt, khiến người chứng kiến cảm động nhưng gia đình đôi bạn trẻ vẫn một mực, tìm mọi cách kéo hai bạn trẻ ra. 
Clip lan truyền nhanh trên cộng đồng mạng và có tác động mạnh tới một bộ phận các bạn trẻ và đặc biệt là cộng đồng LGBT. Những suy ngẫm về "Thế giới thứ ba" thông qua clip được giãi bày trên nhiều diễn đàn. Và một lần nữa, những tranh cãi gay gắt về việc có nên ủng hộ hay không chuyện kết hôn đồng giới lại diễn ra. 
Cap doi dong tinh nu khoc tham vi bi chia cat
 Đôi bạn trẻ vật vã, níu kéo nhau trong sự ngăn cản quyết liệt của phụ huynh.
Bình luận về đoạn clip, thành viên Tôm Bi có bài viết dài, cảm động trên diễn đàn Beat: "Bạn tóc dài quá dũng cảm khi bị trói tay mà vẫn chạy đến bảo vệ người yêu mình. Chẳng phải ai cũng làm như bạn í được! Không ai muốn sống một cuộc sống như vậy cả. Nếu mà sống bình thường được thì người cần gì phải khổ thế. Nhưng các bạn cũng phải sống lành mạnh, là người có ích cho xã hội, thành đạt trong công việc, các bạn mới nhận lại được sự kính trọng từ xã hội và người thân của chính mình. Bạn gái tóc ngắn kia có bắt được về cũng không thay đổi làm bạn ấy yêu con trai được". 
Tôm Bi viết tiếp: "Có là LGBT hay như thế nào đi chăng nữa, người ta vẫn sẽ tôn trọng và kính nể bạn khi bạn thành công trong công việc, giàu có cả vật chất lẫn tình cảm. Chứ đừng ăn chơi lêu lổng, lao vào tệ nạn xã hội. Rồi người ta hiểu chuyện lại khiến con sâu làm rầu nồi canh, tất cả cộng đồng lại bị lôi ra bàn tán, soi mói. Hãy làm cho cộng đồng LGBT tự hào vì bạn thuộc cộng đồng này. Phải chứng minh rằng làm tốt hơn rất nhiều người. Tài giỏi hơn rất nhiều người. Thì sẽ có một ngày không cần nói, mọi người sẽ tự hiểu là phải tôn trọng bạn. Tất cả cùng cố gắng!". 
Cap doi dong tinh nu khoc tham vi bi chia cat-Hinh-2
 Bình luận và suy ngẫm của cư dân mạng về cuộc chia ly đẫm nước mắt của cặp đôi đồng tính nữ trong clip.
Nickname Mia Hsieh cùng quan điểm: "Đau lòng nhất đoạn bạn tóc dài chạy đến bên người yêu song lại bị lôi ra, bạn tóc ngắn uất nghẹn nhưng chẳng làm gì được. Đến bao giờ cái ý nghĩ 'con bị bệnh' đấy mới hết? Bao giờ ba mẹ các bạn này mới thấu được hết nỗi lòng phận làm con? Bỏ ba mẹ không được, bỏ người yêu càng không xong, chuyện tình cảm mà, đâu phải cứ nói dứt là được. Cứ cho là lôi được về quê, đâu có nghĩa là bạn tóc ngắn sẽ trở lại thành con gái, mặc đầm, mặc váy đâu. Cứ thế này, để đến lúc các bạn quẫn trí, tự tử rồi mới biết thế nào là hối hận chăng? Sĩ diện sợ người ngoài dèm pha hơn niềm hạnh phúc của con à? Đau lòng thật". 
T.A

Bình luận(0)