Bị mắng vì đòi Thủy Tiên sao kê, "thánh sún" Ngân Thảo đáp sốc

Google News

Nhiều người vào trang cá nhân của Ngân Thảo mỉa mai chuyện cô nhờ các mạnh thường quân mới có ngày hôm nay.

Những ngày qua, scandal sao kê tiền từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên đã nhận về sự quan tâm lớn. Dù người trong cuộc khẳng định hết dịch sẽ làm rõ trắng đen nhưng dân mạng vẫn liên tục bàn tán không ngớt.

Bi mang vi doi Thuy Tien sao ke,

Điển hình trong số đó là "thánh sún" Phạm Ngân Thảo của Thách Thức danh Hài. Cô tiết lộ từng chuyển khoản cho giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng số tiền 20 triệu đồng. Đó là số tiền của "thánh sún" cùng rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp.

Thế nhưng từ những thông tin gần đây, cô có chút hụt hẫng và muốn biết số tiền của mình đang ở chỗ nào.

Bi mang vi doi Thuy Tien sao ke,

Sau chưa đầy 1 tiếng đăng tải, ý kiến của Ngân Thảo đã nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Sau đó, cô đã xóa status ấy đi. Tuy nhiên, ở những bài đăng mới nhất, dù chẳng liên quan đến chuyện sao kê tiền từ tiện của Thủy Tiên, Thảo vẫn bị "tấn công dồn dập".

Đặc biệt, ở livestream mới đây, dù đã tuyên bố sẽ thẳng tay chặn những người tràn vào mắng mình chuyện liên quan đến Thủy Tiên nhưng vẫn có vô số người cà khịa.

Đặc biệt, một tài khoản cho rằng Ngân Thảo có cuộc sống khá giả như ngày hôm nay là do các mạnh thường quân giúp đỡ. Ngoài ra, cô cũng chỉ ủng hộ 20 triệu thôi nên đừng "đổ thêm dầu vào lửa".

Bi mang vi doi Thuy Tien sao ke,

Ngân Thảo đáp trả trong livestream khi bị nói nhờ mạnh thường quân cho tiền mới có ngày hôm nay.

Trước những lời nhận xét không hay, hiện tượng mạng gốc Đồng Tháp phản ứng: "Thật sự mà nói từ lúc Thảo thi xong tới giờ, mạnh thường quân cho tiền Thảo rất, rất là nhiều nhưng Thảo thề Thảo chưa nhận một ngàn nào hết nha mấy chị đẹp.

Có người cho 5, 10 triệu, có người cho tủ lạnh, TV, máy giặt, rồi tài trợ cho sửa mũi, sửa mắt, cắt mí,... Nhưng tới hiện tại là Thảo chưa có nhận bất kỳ một cái gì của ai hết trơn cho nên đừng nói Thảo nhận sự giúp đỡ của mạnh thường quân. Ai nói thì phải tìm hiểu nha". 

Theo SuSu/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)