“Bắt trend” giới trẻ Hàn Quốc để mặc thật chất cho mùa hè tới

Google News

Sau đây là những xu hướng thời trang được các bạn trẻ Hàn Quốc ưa chuộng trong mùa hè năm nay, tổng hợp từ những hình ảnh trên mạng xã hội Instagram.

Chân váy tennis

 Chân váy tennis thường được các bạn trẻ diện theo phong cách tối giản, thậm chí không kèm theo túi. Tuy nhiên, nếu muốn nổi bật, bạn có thể phối chân váy này với một số loại túi có kiểu dáng nhỏ gọn.

  “Bat trend” gioi tre Han Quoc de mac that chat cho mua he toi
Chân váy tennis là món đồ đơn giản, thoải mái và dễ phối.

Bạn cũng có thể đi giày cao gót hoặc giày bệt, tùy thuộc vào phong cách mà bạn mong muốn. Giày bệt sẽ phù hợp với những cô nàng ưa thích phong cách đáng yêu. Đơn giản, thoải mái và dễ phối, chân váy tennis là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của phái đẹp mùa hè này.

Set đồ ton- sur-ton

 Set đồ ton-sur-ton từ lâu đã trở thành "con cưng" của các nhãn hiệu thời trang. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi phong cách này được ưa chuộng bởi các nhà tạo mẫu Hàn Quốc. Diện set đồ ton-sur-ton là một cách đơn giản giúp bạn trở nên thật phong cách.

“Bat trend” gioi tre Han Quoc de mac that chat cho mua he toi-Hinh-2

Kết hợp áo cardigan và chân váy giúp bạn trở nên thanh lịch.

Để bắt kịp trend cùng với set đồ này, bạn hãy kết hợp áo cardigan và chân váy, áo sơ mi có cúc và quần bò xuông hay áo len giữ nhiệt và quần soóc. Những sự kết hợp này tùy thuộc vào phong cách mà bạn theo đuổi: sang trọng hay thể thao, đằm thắm hay tinh nghịch. Ưu thế lớn nhất của phong cách này là bạn có thể tự phối quần áo (mix-and-match) để tạo nên phong cách của riêng mình.

Váy/áo tay phồng

“Bat trend” gioi tre Han Quoc de mac that chat cho mua he toi-Hinh-3

Váy và áo tay phồng đang làm mưa làm gió tại Hàn Quốc.

Nếu bạn là người theo phong cách thanh lịch và sang trọng, đừng bỏ qua xu hướng này. Được lăng xê bởi người nổi tiếng Hàn Quốc, váy và áo tay phồng đã nhanh chóng tạo ra cơn sốt tại xứ sở kim chi.

Quần soóc bò

“Bat trend” gioi tre Han Quoc de mac that chat cho mua he toi-Hinh-4

Quần soóc bò là món đồ chưa bao giờ hết hot.

Quần soóc bò là một món đồ chưa bao giờ lỗi mốt và ngày càng được cải tiến. Tại Hàn Quốc, từ những chiếc quần soóc, các nhà tạo mẫu đã sáng tạo nên các cách kết hợp đa dạng. Đây là một món đồ không thể thiếu cho mùa xuân hè năm nay.

Bạn có thể kết hợp quần soóc với áo choàng thoáng mát, áo crop-top khoe đường cong cơ thể, áo len oversize cá tính hay áo phông có họa tiết táo bạo.

Bộ đồ suit

“Bat trend” gioi tre Han Quoc de mac that chat cho mua he toi-Hinh-5

Bộ đồ suit giúp các ngôi sao Hàn thêm phần quyền lực và tự tin.

Khi các ngôi sao nổi tiếng diện bộ đồ suit, chắc hẳn bạn cũng thấy họ trông thật quyền lực và tự tin. Bí quyết nào để có được sự tự tin đó? Câu trả lời là bạn hãy đi tìm một phong cách thật phù hợp với mình. Bạn có thể diện những bộ đồ có hoa văn rực rỡ. Nếu muốn trông nhã nhặn hơn, một chiếc áo cổ bèo hoặc áo phông bên trong là sự lựa chọn không tồi.

“Bat trend” gioi tre Han Quoc de mac that chat cho mua he toi-Hinh-6

Phong cách suit ngắn mới lạ và sang trọng.

Hiện nay phong cách suit ngắn cũng đã có mặt trên thị trường, vì vậy, bạn có thể để đôi chân của mình được thoải mái "tắm nắng" mà vẫn trông thật sang trọng.

Quần suông với chất liệu mềm, dễ chịu

“Bat trend” gioi tre Han Quoc de mac that chat cho mua he toi-Hinh-7

Quần suông với chất liệu mềm được ngôi sao Hàn Quốc, như Jennie của nhóm Blackpink, ưa chuộng trong kỳ nghỉ.

Giống như quần soóc, đây cũng là một món đồ chưa bao giờ lỗi thời trong giới thời trang Hàn Quốc. Sang trọng, thoải mái và dễ phối đồ, đây chính là những lí do khiến các idol Hàn Quốc thường chọn loại quần này cho những ngày nghỉ hiếm hoi của mình. Các tín đồ thời trang có thể diện chúng ở bất kì nơi đâu, trường học, văn phòng, đi chơi với bạn hay tham gia các sự kiện gia đình.

Quần tất họa tiết

“Bat trend” gioi tre Han Quoc de mac that chat cho mua he toi-Hinh-8

Quần tất họa tiết khiến ca sĩ Jennie của nhóm nhạc Blackpink trông cá tính hơn.

Quần tất không phải là một món đồ xa lạ nhưng chúng ngày càng được cải tiến và sáng tạo với nhiều kiểu kết hợp khác nhau. Bạn chỉ cần diện một set đồ đơn giản, phối cùng quần tất họa tiết là đã có thể trông thật năng lượng mà không quá nổi bật. Tuy nhiên, phong cách này không phù hợp với những sự kiện trang trọng. Để mặc quần tất họa tiết đúng điệu, bạn hãy kết hợp chúng với những đôi giày có cùng màu sắc.

Thời trang đường phố

“Bat trend” gioi tre Han Quoc de mac that chat cho mua he toi-Hinh-9

Thời trang đường phố là phong cách có thể được bắt gặp mọi nơi tại Hàn Quốc.

Thời trang đường phố ngày càng làm mưa làm gió tại Hàn Quốc trong những năm trở lại đây. Được ưa chuộng và lăng xê bởi các idol Hàn, giờ đây chúng ta không khó để bắt gặp các bạn trẻ theo phong cách thời trang này trên đường phố Seoul.

“Bat trend” gioi tre Han Quoc de mac that chat cho mua he toi-Hinh-10

Một cách phối đồ được ưa thích tại Hàn Quốc là kết hợp áo sơ mi oversize với yếm quần hoặc quần baggy và đi kèm với mũ tai bèo.

Theo Nguyễn Lê Hải Hà/Dân Trí

>> xem thêm

Bình luận(0)