Diễm Hương "lừa dối' để đi thi HH Hoàn vũ

Google News

Nếu kết hôn từ năm 2011 như thông tin tòa án, Diễm Hương đã vi phạm quy chế cuộc thi Miss Universe 2012, khi đại diện VN tham dự cuộc thi này.

Trưa ngày 28.2, nhận được thông tin Hoa hậu Diễm Hương bị chồng đệ đơn ra tòa ly hôn, chúng tôi đi xác minh thêm thông tin và nhận được nhiều nguồn cung cấp từ nhiều phía. Chồng của người đẹp đã đưa đơn ra Tòa Án Nhân Dân TP.HCM (TAND TP.HCM) và vào ngày 24.2 trước đó gửi tới TAND quận Phú Nhuận.
Tìm hiểu cặn kẽ hơn, chúng tôi nhận được sự xác nhận từ TAND quận Phú Nhuận là có nhận một lá đơn ly hôn của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Lưu Thị Diễm Hương và chồng là Đinh Trường Ch... Theo nguồn tin này cho biết, hai người đã cưới nhau vào 21.11.2011.
 
Chỉ cách đây vài ngày, Diễm Hương lên báo và trả lời phỏng vấn mình vẫn còn độc thân
Theo nguồn tin này cho biết thêm, cả Diễm Hương lẫn ông Ch. đến tòa nộp đơn và cả hai đều thuận tình ly hôn. Vì không có con chung, không tài sản chung nên cả hai không có bất cứ sự tranh chấp nào. Thông tin này còn nhấn mạnh thêm, ông Ch. là người Việt Nam chứ không phải là người nước ngoài như một số thông tin trên mạng internet đã đưa.
Cũng trong chiều cùng ngày, chúng tôi đã tiếp tục liên hệ lại với hoa hậu Diễm Hương một lần nữa, nhưng cô xin lỗi và cho biết đang ở phim trường nên không thể trả lời phỏng vấn được.
Trong khi đó, người quản lý của Diễm Hương cũng cho biết: "Tôi chưa từng nhìn thấy đơn đăng ký kết hôn của Diễm Hương. Hiện tại Hương đang ghi hình cho một bộ phim, nên trong khoảng 2 tới 3 ngày nữa, Diễm Hương sẽ có câu trả lời chính thức tới báo giới".
 
Nếu kết hôn vào năm 2011, Diễm Hương đã lừa dối khán giả khi vi phạm vào quy chế của Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2012
Nếu đây là sự thật thì ngoài việc lừa dối khán giả, người hâm mộ, Diễm Hương còn vi phạm vào quy chế khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ - Miss Universe 2012 tại Mỹ. Bởi theo quy định của BTC Miss trên khắp thế giới không riêng gì Miss Universe, các thí sinh tham gia cuộc thi phải là nữ, tốt nghiệp PTTH và chưa từng kết hôn hoặc sinh con.
Vì vậy, rất có khả năng sắp tới đây, Diễm Hương sẽ phải đối mặt với rất nhiều những rắc rối và thậm chí là bị phạt vì "che mặt" cơ quan chức năng để "thi chui".

Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)