Xe đạp gấp thành ba lô để đi bộ. Ý tưởng gấp xe đạp thành ba lô khá ấn tượng, không chỉ nhỏ và nhẹ, chiếc xe được thiết kế gấp rất nhanh gọn, chỉ trong vòng chưa đầy hai phút. Xe đạp điện sử dụng năng lượng mặt trời. Mẫu xe đạp điện này được thiết kế có một mái vòm vừa bảo vệ người lái khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và mưa, đồng thời là nguồn thu năng lượng mặt trời rất cao. Xe đạp đóng, mở dễ dàng. Tính di động là chìa khóa khi nói đến những chiếc xe đạp của tương lai, và các nhà thiết kế đang tìm cách để hiện thực hóa điều đó. Thiết kế xa này di chuyển vị trí của bàn đạp ra phía sau người lái và di chuyển một số áp lực từ trọng lượng cơ thể lên phía trước. Di-Cycle là mẫu xe cỡ lớn hơn xe đạp truyền thống, được thiết kế tròn vo và tốn nhiều diện tích, nhưng không hấp dẫn khi người dùng muốn đi bộ. Xe đạp bất chấp thời tiết. Một trong những lý do phổ biến khiến mọi người không đi xe đạp thường xuyên là họ không muốn bị ướt. Khái niệm xe đạp này có mái nhà trong suốt có thể chống lại mưa. Xe đạp đua sử dụng năng lượng gió. Mẫu xe đạp ba bánh này là ước mơ của nhà thiết kế, nhưng nó thực sự quá tốn diện tích và không khả thi. Xe đạp điện Honda U3-X. Honda U3-X được hãng Honda giới thiệu là thiết bị thoải mái với chân người lái, mang đến sự chuyển động tự do tới mọi hướng như bước chân người, nhưng thực sự nó khác xa với khái niệm xe đạp truyền thống. Khái niệm xe đạp trên bầu trời. Thực tế thì đây không phải là một chiếc xe đạp, mà là một cách mới để đi xe đạp, đó là tạo một làn đường xe đạp trên bầu trời, nơi người đi xe đạp có thể vượt lên trên những phương tiện giao thông tắc nghẽn phía dưới.
Xe đạp gấp thành ba lô để đi bộ. Ý tưởng gấp xe đạp thành ba lô khá ấn tượng, không chỉ nhỏ và nhẹ, chiếc xe được thiết kế gấp rất nhanh gọn, chỉ trong vòng chưa đầy hai phút.
Xe đạp điện sử dụng năng lượng mặt trời. Mẫu xe đạp điện này được thiết kế có một mái vòm vừa bảo vệ người lái khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và mưa, đồng thời là nguồn thu năng lượng mặt trời rất cao.
Xe đạp đóng, mở dễ dàng. Tính di động là chìa khóa khi nói đến những chiếc xe đạp của tương lai, và các nhà thiết kế đang tìm cách để hiện thực hóa điều đó. Thiết kế xa này di chuyển vị trí của bàn đạp ra phía sau người lái và di chuyển một số áp lực từ trọng lượng cơ thể lên phía trước.
Di-Cycle là mẫu xe cỡ lớn hơn xe đạp truyền thống, được thiết kế tròn vo và tốn nhiều diện tích, nhưng không hấp dẫn khi người dùng muốn đi bộ.
Xe đạp bất chấp thời tiết. Một trong những lý do phổ biến khiến mọi người không đi xe đạp thường xuyên là họ không muốn bị ướt. Khái niệm xe đạp này có mái nhà trong suốt có thể chống lại mưa.
Xe đạp đua sử dụng năng lượng gió. Mẫu xe đạp ba bánh này là ước mơ của nhà thiết kế, nhưng nó thực sự quá tốn diện tích và không khả thi.
Xe đạp điện Honda U3-X. Honda U3-X được hãng Honda giới thiệu là thiết bị thoải mái với chân người lái, mang đến sự chuyển động tự do tới mọi hướng như bước chân người, nhưng thực sự nó khác xa với khái niệm xe đạp truyền thống.
Khái niệm xe đạp trên bầu trời. Thực tế thì đây không phải là một chiếc xe đạp, mà là một cách mới để đi xe đạp, đó là tạo một làn đường xe đạp trên bầu trời, nơi người đi xe đạp có thể vượt lên trên những phương tiện giao thông tắc nghẽn phía dưới.