Thanh Thảo tố bị Thúy Vinh ép đưa tiền để trả lại sim điện thoại

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ Thanh Thảo bức xúc chia sẻ chiếc sim của cô đã bị Thúy Vinh chiếm đoạt, thậm chí đem đi thế chấp vì quá túng thiếu.

Nữ ca sĩ Thanh Thảo và Thúy Vinh từng là đôi bạn thân. Năm 2007, cả hai thành lập một công ty tổ chức biểu diễn, đào tạo ca sĩ. Tuy nhiên, năm 2011, Thanh Thảo và Thúy Vinh xảy ra mâu thuẫn. Thanh Thảo sau đó rời khỏi công ty chung đồng thời cạch mặt Thúy Vinh.
Mới đây, Thanh Thảo bất ngờ khơi lại chuyện cũ với Thúy Vinh. Cô tố Thúy Vinh từng giành giật công ty chung, chiếm đoạt sim điện thoại. Cụ thể, Thanh Thảo viết: “Bạn tự ý dời công ty đi nơi khác, một mình thao túng tài sản nhạc số của công ty, độc quyền luôn cả ca sĩ Ngô Kiến Huy.
Bạn hứa trả mình 60% cổ phần, nhưng trả góp cho mình nhiều năm, mình không chấp nhận và bạn im luôn không trả, mình cũng cho qua, mấy trăm triệu chứ đâu có ít. Nhưng vì không muốn dây dưa với bạn ở tòa nên mình bảo luật sư thôi khỏi truy cứu số tiền đó nữa”.
"Búp bê" Thanh Thảo cũng bức xúc cho biết, chiếc sim điện thoại của cô sử dụng gần 20 năm đã bị Thúy Vinh chiếm đoạt, thậm chí đem đi thế chấp vì quá túng thiếu. Thanh Thảo cho hay cô còn bị Thúy Vinh ép đưa tiền thì mới trả lại chủ quyền sim.
Thanh Thao to bi Thuy Vinh ep dua tien de tra lai sim
 Thanh Thảo. Ảnh: FBNV
Thanh Thao to bi Thuy Vinh ep dua tien de tra lai sim-Hinh-2
Thanh Thảo và Thúy Vinh khi còn thân thiết. Ảnh: Báo giao thông 
>>>>> Thanh Thảo thẳng tay phạt MC Nguyên Khang (nguồn VTC/ YouTube):
“Nghe nói bạn đem cái sim đó đi thế chấp rồi, bây giờ chắc không có tiền chuộc lại, nên ép mình đưa tiền cho bạn thì bạn trả lại cái sim. Cái sim cũng đáng giá, nhưng thấy phi lý quá khi mà bị bạn cứ ép mình hết lần này đến lần khác”, Thanh Thảo viết.
Thanh Thảo không quên nhắn nhủ Thúy Vinh: “Mình bây giờ sống an nhàn, đi du lịch và tận hưởng sự bình an, nên cái gì không đáng thì không lưu tâm. Mình biết bạn cũng còn đang chật vật vì nợ nần, còn mải mê đuổi theo hư danh và cố tìm cách để giành giật những thứ không thuộc về bạn.
Nhưng mình mặc kệ, những gì bạn muốn lấy, mình sẽ cho bạn lấy, nhưng làm ơn đừng lôi kéo mình vào cái mớ bòng bong trong cuộc sống của bạn, để cho mình yên bạn nhé! Vì bình yên không mua được bằng tiền”.
Ngoài ra, Thanh Thảo còn đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh tố Thúy Vinh từng mượn 100 triệu đồng của mẹ ca sĩ Trung Dũng và hứa trả sau một tháng nhưng 6 năm qua vẫn chưa trả nợ một đồng nào. Sau khi được đăng tải, chia sẻ của Thanh Thảo thu hút sự chú ý của dân mạng.
Nguyên văn chia sẻ của Thanh Thảo:
"Gửi nhỏ bạn thân năm nào!
Phụ huynh kêu cứu tới mình mấy năm nay rồi nhưng mình im lặng để tự bạn giải quyết việc cá nhân bạn. Nhưng nếu không lên tiếng nữa thì nhiều người còn hiểu lầm mình vẫn chung công ty với bạn và phải chịu chung trách nhiệm.
Ai giờ cũng đã lớn. Đã chạm cái tuổi xa dần với sân si và giành giật, chỉ cần mỗi ngày đươc sống bình an, ngủ ngon giấc, không phải lo nghĩ chuyện đau đầu, dành thời gian đi du lịch, tận hưởng cùng gia đình, con cái, đó mới là hạnh phúc.
Tiền bạc kiếm bao nhiêu cho đủ, giàu sang để bằng ai hay cũng chỉ mong kiếm đủ tiền để nuôi con cái ăn học thành tài. Cho nên cái gì bớt được thì bớt tham lam, đừng mãi nghĩ cách giành lấy những gì không phải thuộc về mình, đêm về ngủ có ngon không? Học buông bỏ để thanh thản.
Mình chẳng hay hơn bạn để khuyên bạn đâu, cũng từng tức tối và ấm ức vì tự nhiên bị bạn giật mất cả cái công ty với đầy công sức, tiền bạc và chất xám của mình, lại còn bị mang tiếng ngay thời điểm đó nên trong lòng giận run, cũng từng bằng mọi giá phải kiện bạn ra tòa.
Đến bây giờ toà án vẫn mời lên mời xuống rất mệt mỏi, nhưng vì bạn nhất định đòi những cái không thuộc về bạn thì làm sao mình chấp nhận.
Từ khi bạn tự ý dời công ty đi nơi khác, một mình thao túng tài sản nhạc số của công ty, độc quyền luôn cả ca sĩ Ngô Kiến Huy, bạn hứa trả mình 60% cổ phần, nhưng trả góp cho mình nhiều năm, mình không chấp nhận và bạn im luôn không trả, mình cũng cho qua, mấy trăm triệu chứ đâu có ít.
Nhưng vì không muốn dây dưa với bạn ở tòa nên mình bảo luật sư thôi khỏi truy cứu số tiền đó nữa. Trả lại chủ quyền sim điện thoại cho mình, cho mình rút tên ra khỏi công ty cho đỡ ảnh hưởng thôi. Mà mấy năm rồi không thỏa thuận được với bạn hai điều kiện nhỏ nhoi đó.
Bạn chỉ nhất định đòi mình chịu chung trách nhiệm cả 100 triệu công ty đang nợ thuế và giam giữ cái sim của mình không trả, trong khi công ty bạn đem đi đâu hoạt động cái gì có báo cáo mình đâu?
Quan điểm của mình là thay vì giành thời gian kiện cáo và theo bạn để đòi, thà mình dùng thời gian đó đi kiếm số tiền khác để dư dả đưa cả nhà đi du lịch còn sướng hơn. Mình có khả năng, có thực lực, sao phải sợ không kiếm lại được. Nên mình buông bỏ, không còn tiếc số tiền bạn hứa trả mà không trả.
Nói về cái sim điện thoại của mình, do mình tin bạn nói là đưa về công ty để khấu trừ thuế cho công ty vì mình xài nhiều tiền mỗi tháng, nên bây giờ bạn nhất định không trả lại chủ quyền sim cho mình mà nói đó là tài sản công ty và bạn toàn quyền với nó.
Nếu cái sim đó không phải là giá trị kỷ niệm của anh H tặng mình từ cái thời mình chưa biết bạn là ai và số điện thoại đó đã theo mình gần 20 năm nay nên quá nhiều mối liên lạc quan trọng mà mình không muốn thất lạc nên mình mới thương lượng để bạn trả lại chủ quyền. Còn nếu bạn không muốn trả thì bạn cứ việc đem bán sim mà kiếm ít tiền.
Ừ thì nghe nói bạn đem cái sim đó đi thế chấp rồi, bây giờ chắc không có tiền chuộc lại, nên ép mình đưa tiền cho bạn thì bạn trả lại cái sim. Cái sim cũng đáng giá, nhưng thấy phi lý quá khi mà bị bạn cứ ép mình hết lần này đến lần khác.
Mình bây giờ sống an nhàn, đi du lịch và tận hưởng sự bình an, nên cái gì không đáng thì không lưu tâm. Mình biết bạn cũng còn đang chật vật vì nợ nần, còn mải mê đuổi theo hư danh và cố tìm cách để giành giật những thứ không thuộc về bạn.
Nhưng mình mặc kệ, những gì bạn muốn lấy, mình sẽ cho bạn lấy, nhưng làm ơn đừng lôi kéo mình vào cái mớ bòng bong trong cuộc sống của bạn, để cho mình yên bạn nhé! Vì bình yên không mua được bằng tiền". 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)