Hạ Vi hôn Quốc Thiên sau khi chia tay Cường Đô-la

Google News

(Kiến Thức) - Khoảnh khắc hot girl Hạ Vi hôn môi Quốc Thiên trong quán bar gây chú ý khi được đăng tải trên chính trang cá nhân Instagram của nam ca sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, Quốc Thiên bất ngờ đăng tải khoảnh khắc thân mật với hot girl Hạ Vi. Theo đó, Hạ Vi hôn môi Quốc Thiên trong quán bar khi cả hai tham dự buổi sinh nhật của ca sĩ Lê Hiếu.
Chia sẻ của Quốc Thiên lập tức gây chú ý. Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn Quốc Thiên là tình mới của Hạ Vi sau khi cô chia tay Cường Đô-la. Trước đó, vào đầu tháng 7/2017, hot girl sinh năm 1993 tuyên bố cô và đại gia phố núi đã đường ai nấy đi sau 2 năm hẹn hò.
Hậu chia tay Cường Đô-la, Hạ Vi khá im hơi lặng tiếng. Cô dành thời gian đi du lịch, gặp gỡ bạn bè. “Mỹ nhân vạn người mê” còn lấy lại phong độ sau thời gian bị chê xuống sắc. Về phía Cường Đô-la, anh vướng nghi vấn hẹn hò ca sĩ Đàm Thu Trang.
Ha Vi hon Quoc Thien sau khi chia tay Cuong Do-la
 Hạ Vi hôn môi Quốc Thiên. Ảnh: Saostar
Ha Vi hon Quoc Thien sau khi chia tay Cuong Do-la-Hinh-2
 Quốc Thiên. Ảnh: FBNV
>>>> Xem MV Câu chuyện làm quen của Quốc Thiên (Nguồn: Youtube Tiên Cookie):
Hạ Vi bị nghi hẹn hò Quốc Thiên nhưng không ít ý kiến cho rằng hành động đăng ảnh tình tứ bên hot girl gốc Hải Phòng của Quốc Thiên chỉ nhằm đập tan tin đồn giới tính. Cách đây không lâu, nam ca sĩ bị nghi có mối quan hệ tình cảm đồng giới với stylist Hoàng Ku.
Ha Vi hon Quoc Thien sau khi chia tay Cuong Do-la-Hinh-3
Quốc Thiên và Hoàng Ku. Ảnh: FBNV 
Trước nghi vấn đặt ra bởi cư dân mạng, Quốc Thiên lên tiếng phủ nhận. Chia sẻ với Saostar, nam ca sĩ cho hay anh và stylist của Hoàng Thùy Linh chỉ là anh em bình thường. Cả hai cùng có mặt ở Đà Nẵng để tham dự buổi khai trương shop thời trang của một người bạn.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)