Piaggio Liberty 125: Với phong cách thanh lịch đậm chất Ý cùng hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất, Piaggio Liberty 125 dễ dàng đạt vị trí quán quân trong số các xe có doanh thu cao nhất tháng 10. Ngoài ra, hệ thống truyền động mới giúp xe vận hành êm ái ngay cả trên những khúc cua gấp nhất.
Kymco Agility City 125: Dễ sử dụng, hiệu năng cao, mức giá hợp lý là những gì mà khách hàng đánh giá về mẫu xe này. Ngoài ra, so với những đối thủ cạnh tranh khác, Kymco Agility City 125 có độ bền vượt trội hơn hẳn.
Honda Scoopy SH 125: Đây là mẫu xe gặt hái được nhiều thành công trên thị trường quốc tế nói chung và là mẫu xe xuất hiện lâu đời nhất trên thị trường Việt Nam. Xe sử dụng động cơ 4 kỳ, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI với mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 2 lít/100km.
Kymco Super Dink 125: Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào mẫu xe này là thiết kế mang phong cách thân thiện và thời trang với đôi đèn pha halogen siêu ấn tượng và đôi vành đúc hợp kim 6 chấu. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu động cơ 4 thì xi-lanh đơn dung tích 125 phân khối làm mát bằng gió cho phép tăng tốc nhanh chóng.
Honda PCX 125: So với người tiền nhiệm của mình, PCX 125 có thiết kế cân đối hơn giữa phần đầu và phần đuôi xe nhờ cặp đèn xi-nhan lồi hẳn ra. Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử eSP 125 phân khối, công suất 11,5 mã lực và nhiều cải tiến hiện đại khác.
Yamaha X-Max 125: Các đặc điểm cách tân về mặt thiết kế và động cơ giúp X-Max 125 thu hút được nhiều khách hàng hơn. Thiết kế khung xe nhỏ gọn và trườn dài phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn.
Suzuki Burgman 125: Đây là mẫu xe được ví là “phi thuyền trên phố” với chiều dài 2.055 mm, rộng 740 mm, cao 1.355 mm và chiều dài cơ sở 1.465 mm. Xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn 25 phân khối cho công suất công suất 12 mã lực và hệ thống phun xăng điện tử cao cấp.
SYM Symphony 125 S: Xe được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Xe có thiết kế khá nhẹ nhàng, thanh lịch. Điểm trừ của mẫu xe này là khởi động vào buổi sáng chưa thực sự nhạy.
Piaggio Liberty 125: Với phong cách thanh lịch đậm chất Ý cùng hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất, Piaggio Liberty 125 dễ dàng đạt vị trí quán quân trong số các xe có doanh thu cao nhất tháng 10. Ngoài ra, hệ thống truyền động mới giúp xe vận hành êm ái ngay cả trên những khúc cua gấp nhất.
Kymco Agility City 125: Dễ sử dụng, hiệu năng cao, mức giá hợp lý là những gì mà khách hàng đánh giá về mẫu xe này. Ngoài ra, so với những đối thủ cạnh tranh khác, Kymco Agility City 125 có độ bền vượt trội hơn hẳn.
Honda Scoopy SH 125: Đây là mẫu xe gặt hái được nhiều thành công trên thị trường quốc tế nói chung và là mẫu xe xuất hiện lâu đời nhất trên thị trường Việt Nam. Xe sử dụng động cơ 4 kỳ, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI với mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 2 lít/100km.
Kymco Super Dink 125: Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào mẫu xe này là thiết kế mang phong cách thân thiện và thời trang với đôi đèn pha halogen siêu ấn tượng và đôi vành đúc hợp kim 6 chấu. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu động cơ 4 thì xi-lanh đơn dung tích 125 phân khối làm mát bằng gió cho phép tăng tốc nhanh chóng.
Honda PCX 125: So với người tiền nhiệm của mình, PCX 125 có thiết kế cân đối hơn giữa phần đầu và phần đuôi xe nhờ cặp đèn xi-nhan lồi hẳn ra. Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử eSP 125 phân khối, công suất 11,5 mã lực và nhiều cải tiến hiện đại khác.
Yamaha X-Max 125: Các đặc điểm cách tân về mặt thiết kế và động cơ giúp X-Max 125 thu hút được nhiều khách hàng hơn. Thiết kế khung xe nhỏ gọn và trườn dài phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hơn.
Suzuki Burgman 125: Đây là mẫu xe được ví là “phi thuyền trên phố” với chiều dài 2.055 mm, rộng 740 mm, cao 1.355 mm và chiều dài cơ sở 1.465 mm. Xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn 25 phân khối cho công suất công suất 12 mã lực và hệ thống phun xăng điện tử cao cấp.
SYM Symphony 125 S: Xe được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Xe có thiết kế khá nhẹ nhàng, thanh lịch. Điểm trừ của mẫu xe này là khởi động vào buổi sáng chưa thực sự nhạy.