Đây là chiếc xe Lada cổ điển được sản xuất bởi hãng AvtoVAZ, thường được gọi bằng cái tên Lada Riva. Chiếc xe có khung gầm chắc chắn và có phần nặng nề, hệ thống cơ khí giản đơn với trang bị nghèo nàn. Xe Lada cũng có dòng SUV, chiếc Lada Niva. Mẫu xe được giới thiệu năm 1977 và vẫn được bán đến ngày nay với doanh số khiêm tốn. Niva trang bị 2 cầu, động cơ khỏe nhưng trang bị nội thất đơn điệu. Mẫu xe Moskvitch 407 được trang bị cho lực lượng cảnh sát ở nhiều nước Đông Âu trước đây. Chiếc xe trang bị động cơ 50 mã lực, còi ủ và đèn quay chuyên dùng. Đến tận năm 2002, dòng xe này bị dừng sản xuất. Chiếc xe LuAZ 969 này là kiểu xe công binh nhỏ 2 chỗ ngồi. Dòng xe này ít hiệu quả nên sản lượng chế tạo không nhiều. Xe chủ yếu dùng đi lại chặng ngắn như xe máy, động cơ yếu nên không dùng được trên nhiều loại địa hình. Đây là chiếc xe Zaz 968 Zaporozhets đời 1972 của Tổng thống Nga Putin. Mẫu xe này được thiết kế với công suất 41 mã lực nhưng có một phiên bản được chế tạo cho người già ở Nga sử dụng chỉ có công suất 27 mã lực.Mẫu xe kỳ cục này khá giống mẫu VW Beetle, được chế tạo bởi nhà máy LuAZ. Kiểu xe tương tự như xe công binh loại nhỏ 2 chỗ ngồi nhưng phiên bản này thiết kế cho đô thị, có mui bạt. Chiếc UAZ 452 là dạng xe minivan đa dụng, dùng cho vận tải nhẹ, tuần tra, tải thương...Xe có thiết kế động cơ lùi về sau và người lái ngồi sát kính chắn gió. Mẫu xe này được Liên Xô xuất khẩu đi nhiều nước. Mẫu xe RAF-2203 được chế tạo tại Latvia, một nước cộng hòa thuộc Liên Xô cũ. Nó phổ biến ở Đông Âu và nhiều nước khác đến nỗi được ví von là xe 'Ford Transit của Nga', chỉ có điều chạy chậm hơn. Phiên bản đời đầu của dòng xe Volga, chỉ dành cho lãnh đạo cấp bộ trưởng, tỉnh trưởng thời Liên Xô cũ. Các thế hệ sau của Volga cải tiến nhiều về ngoại thất và xuất đi nhiều nước, trở thành biểu tượng của Liên Xô. GAZ 13 Chaika là một chiếc xe dành lãnh đạo cao cấp của Liên Xô cũ. Nó được trang bị một động cơ V8 mạnh mẽ kèm hàng ghế sau rộng rãi. Ở nhiều nơi, nhìn thấy xe Chaika là người ta đoan chắc có lãnh đạo ghé thămZil 115 là đẳng cấp cao nhất của xe ô tô thời Liên Xô cũ. Chiếc xe là loại chống đạn dành cho các đời tổng bí thư Liên Xô với nhiều trang bị tối tân thời kỳ những năm 80 của thế kỷ trước. Ngày nay, nước Nga đã thay đổi, công nghiệp ô tô cũng thay đổi. Chiếc Marussia B2 này là siêu xe đầu tiên của Nga, nhưng thế giới ít người biết đến nó vì có lẽ chiếc xe không bán ra ngoài lãnh thổ Nga.
Đây là chiếc xe Lada cổ điển được sản xuất bởi hãng AvtoVAZ, thường được gọi bằng cái tên Lada Riva. Chiếc xe có khung gầm chắc chắn và có phần nặng nề, hệ thống cơ khí giản đơn với trang bị nghèo nàn.
Xe Lada cũng có dòng SUV, chiếc Lada Niva. Mẫu xe được giới thiệu năm 1977 và vẫn được bán đến ngày nay với doanh số khiêm tốn. Niva trang bị 2 cầu, động cơ khỏe nhưng trang bị nội thất đơn điệu.
Mẫu xe Moskvitch 407 được trang bị cho lực lượng cảnh sát ở nhiều nước Đông Âu trước đây. Chiếc xe trang bị động cơ 50 mã lực, còi ủ và đèn quay chuyên dùng. Đến tận năm 2002, dòng xe này bị dừng sản xuất.
Chiếc xe LuAZ 969 này là kiểu xe công binh nhỏ 2 chỗ ngồi. Dòng xe này ít hiệu quả nên sản lượng chế tạo không nhiều. Xe chủ yếu dùng đi lại chặng ngắn như xe máy, động cơ yếu nên không dùng được trên nhiều loại địa hình.
Đây là chiếc xe Zaz 968 Zaporozhets đời 1972 của Tổng thống Nga Putin. Mẫu xe này được thiết kế với công suất 41 mã lực nhưng có một phiên bản được chế tạo cho người già ở Nga sử dụng chỉ có công suất 27 mã lực.
Mẫu xe kỳ cục này khá giống mẫu VW Beetle, được chế tạo bởi nhà máy LuAZ. Kiểu xe tương tự như xe công binh loại nhỏ 2 chỗ ngồi nhưng phiên bản này thiết kế cho đô thị, có mui bạt.
Chiếc UAZ 452 là dạng xe minivan đa dụng, dùng cho vận tải nhẹ, tuần tra, tải thương...Xe có thiết kế động cơ lùi về sau và người lái ngồi sát kính chắn gió. Mẫu xe này được Liên Xô xuất khẩu đi nhiều nước.
Mẫu xe RAF-2203 được chế tạo tại Latvia, một nước cộng hòa thuộc Liên Xô cũ. Nó phổ biến ở Đông Âu và nhiều nước khác đến nỗi được ví von là xe 'Ford Transit của Nga', chỉ có điều chạy chậm hơn.
Phiên bản đời đầu của dòng xe Volga, chỉ dành cho lãnh đạo cấp bộ trưởng, tỉnh trưởng thời Liên Xô cũ. Các thế hệ sau của Volga cải tiến nhiều về ngoại thất và xuất đi nhiều nước, trở thành biểu tượng của Liên Xô.
GAZ 13 Chaika là một chiếc xe dành lãnh đạo cao cấp của Liên Xô cũ. Nó được trang bị một động cơ V8 mạnh mẽ kèm hàng ghế sau rộng rãi. Ở nhiều nơi, nhìn thấy xe Chaika là người ta đoan chắc có lãnh đạo ghé thăm
Zil 115 là đẳng cấp cao nhất của xe ô tô thời Liên Xô cũ. Chiếc xe là loại chống đạn dành cho các đời tổng bí thư Liên Xô với nhiều trang bị tối tân thời kỳ những năm 80 của thế kỷ trước.
Ngày nay, nước Nga đã thay đổi, công nghiệp ô tô cũng thay đổi. Chiếc Marussia B2 này là siêu xe đầu tiên của Nga, nhưng thế giới ít người biết đến nó vì có lẽ chiếc xe không bán ra ngoài lãnh thổ Nga.