Hàng trăm mô tô tháp tùng “Hành trình siêu xe” 2014

Google News

(Kiến Thức) - Sẽ có khoảng 120 siêu mô tô tháp tùng đoàn siêu xe tham dự hành trình Super Car Passion từ Hà Nội đi Quảng Ninh sắp diễn ra.

Sau khi Hành trình siêu xe 2013 diễn ra khá lặng lẽ hồi cuối tháng 8 vừa qua tại Vũng Tàu, mới đây, Ban tổ chức chương trình này đã chính thức tiết lộ những thông tin về “Hành trình Super Car Passion” 2014 sẽ diễn ra vào giữa tháng 1/2014 sắp tới.
Một thiệp mời về buổi “Khởi động cùng Super Car Passion” đã được phát đi vào chiều 6/12. Theo đó, những thông tin chi tiết về Super Car Passion 2014 sẽ chính thức được công bố vào ngày 8/12.
 Super Car Passion 2014 sẽ xác lập kỷ lục về số siêu xe tham dự.
Mặc dù tại thời điểm này, những thông tin chi tiết vẫn trong vòng bí mật nhưng Ban tổ chức tiết lộ, dự kiến sẽ có khoảng 20 siêu xe, 10 xe siêu sang, cùng hơn 120 siêu mô tô đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước (Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Quảng Ninh, Hải Phòng...) tham dự hành trình Super Car Passion. Đây được xem là chương trình có số lượng siêu xe và xe siêu sang hội tụ nhiều nhất từ trước đến nay, hứa hẹn sẽ xác lập một kỷ lục mới.
 "Hành trình siêu xe" 2013 diễn ra khá lặng lẽ tại Vũng Tàu.
Dự kiến, sự kiện sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 10-12/1/2014 với cung đường Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Sáng 10/1, đoàn xuất phát từ Hà Nội, qua Hải Phòng và đến Quảng Ninh. Ngày 11/1, sự kiện chính sẽ diễn ra tại Tuần Châu (Quảng Ninh), với màn trình diễn của các mẫu xe và công bố kết quả cuộc thi Người đẹp siêu xe.
Theo Ban tổ chức, mục đích của chương trình là để quảng bá du lịch, kết nối những con tim có chung niềm đam mê, đóng góp cho sự phát triển xã hội thông qua các hoạt động của mình.
Như Biển

Bình luận(0)