Gương chiếu hậu trên xe Cadillac phát video

Google News

(Kiến Thức) - Ra mắt vào năm sau, mẫu xe CT6 2016 của Cadillac sẽ tích hợp một kính chiếu hậu "ảo", giúp tăng tầm nhìn phía sau lên đến 300%.

Cadillac mới đây đã công bố rằng CT6 2016, mẫu sedan cao cấp sắp tới đại điện cho sự thay đổi về tên gọi cho các dòng xe mới của Cadillac, sẽ trang bị tính năng truyền phát video trực tiếp những gì đang xảy ra phía sau xe lên trên gương chiếu hậu.
Hình ảnh video sẽ che phủ toàn mặt gương, nhưng tài xế vẫn có thể tắt đi để chuyển về mặt gương thông thường chỉ bằng một nút bấm. Cadillac ước tính gương chiếu hậu đời mới sẽ cải thiện trường nhìn phía sau lên đến 300%, nhờ tầm nhìn người lái không còn bị che khuất bởi người ngồi ghế sau, các gối kê đầu, các cột ngăn cách cửa sổ và roofline của xe.
Cadillac khẳng định camera tích hợp có thể giảm được độ chói và quay được môi trường xung quanh xe ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Màn hình trên gương chiếu hậu là loại màn hình LCD TFT độ phân giải 1.280x240 pixel, thu phát video từ các thấu kính camera độ nét cao (HD) gắn phía sau được phủ một lớp sơn đặc biệt cản được nước và bụi bẩn.
CT6 dự kiến sẽ được giới thiệu đầu tiên tại triển lãm New York International Auto Show 2015 vào tháng 4/2015.
Chí Phú (tổng hợp)

Bình luận(0)