Dòng xe đua Yamaha YZR M1 2015 rầm rộ ra mắt

Google News

Movistar Yamaha MotoGP là đội đầu tiên công bố mẫu xe đua chính thức cho giải MotoGP 2015 là Yamaha YZR M1 2015 vừa được Yamaha Motor Racing giới thiệu.

Về thiết kế bên ngoài, Yamaha YZR M1 2015 không thực sự khác biệt so với mẫu xe được sử dụng trong mùa giải MotoGP 2014 với hai tông màu chủ đạo vẫn là xanh và trắng. Sự thay đổi dễ nhận ra nhất đó là việc Yamaha đã sơn xanh toàn bộ phần bình xăng thay cho màu trắng được sử dụng trong mùa giải trước. 

 
Trên chiếc Yamaha YZR M1 2015 vẫn xuất hiện các nhà tài trợ quen thuộc như: Eneos, Monster, Semakin Di Depan (Yamaha Indonesia) và Eurasian Bank. Tuy nhiên đã xuất hiện thêm những cái tên mới gồm Abarth, Cromax và Descente.
 
Được phát triển bởi độ ngũ kỹ thuật cao của Yamaha Motor Racing và hai tay đua Rossi – Lorenzo.  Movistar Yamaha MotoGP hy vọng mẫu xe mới này sẽ tạo ra nhiều thách thức dành cho các đội đua còn lại. Mục đích lớn nhất bây giờ có lẽ là lật đổ được sự độc tôn của Marc Maquez và Repsol Honda Team sau hai mùa giải MotoGP 2013 và MotoGP 2014.
 

Được biết MotoGP 2015 sẽ là mùa giải thứ hai mà tập đoàn Yamaha Motor hợp tác cùng công ty Telefónica España với thương hiệu Movistar (bản hợp đồng được hai bên ký có thời hạn 5 năm kể từ năm 2014). Dưới sự hợp tác giữa hai tên tuổi lớn này “Movistar Yamaha MotoGP chính thức được ra đời vào năm 2014. Việc đội đua Movistar Yamaha MotoGP chọn trụ sở của Telefónica España tại Madrid làm nơi ra mắt chiếc YZR M1 MotoGP 2015 cũng đã thể hiện được tầm quan trọng của sự hợp tác này.

 

 

 


Theo otoxemay

Bình luận(0)