Chiêm ngưỡng Rolls-Royce “lai” cực độc của người Việt

Google News

Chiếc Fiat Doblo khá cổ được một thợ sửa chữa ôtô tại Hà Nội biến hóa để tạo nên dáng vẻ cổ điển của Rolls-Royce.

Có mặt tại Việt Nam cách đây hơn chục năm, Fiat Doblo là mẫu xe 7 chỗ giá rẻ chỉ khoảng dưới 200 triệu đồng, khá tiện dụng dùng để chở người. Xe được trang bị động cơ 1.4L, hộp số sàn 5 cấp, dẫn động cầu trước.
Chiem nguong Rolls-Royce “lai” cuc doc cua nguoi Viet
 
Từ trước đến nay, cũng đã không ít những siêu phẩm “Made in Vietnam” được ra đời cũng theo kiểu lai tạo lấy ý tưởng như thế này, tuy nhiên, đây là lần đầu tiên một chiếc Fiat Doblo 7 chỗ được độ thành một chiếc Rolls-Royce siêu sang trọng, mà gọi vui là "vịt bầu hóa thiên nga".
Chiem nguong Rolls-Royce “lai” cuc doc cua nguoi Viet-Hinh-2
 
Mặt trước của xe là bộ khung lưới tản nhiệt rất lớn được làm khá thô với vẻ bề ngoài theo đúng phong cách của một chiếc Rolls-Royce. Cặp đèn pha to nhỏ đặt khá lệch lạc, nắp ca-pô góc cạnh được lấy cảm hứng từ chiếc Rolls-Royce Phantom.
Chiem nguong Rolls-Royce “lai” cuc doc cua nguoi Viet-Hinh-3
 
Mặt trước của xe được gắn dòng chữ “Ghost Rider” rất dễ nhận ra, ngay phía trên đó là biểu tượng của một chú ngựa chồm khá lạ mắt. Nhưng điều thú vị không dừng lại tại đó, ngay phía dưới dòng chữ Ghost Rider là biểu tượng một con thạch sùng đang tiến đến chính giữa 2 chữ.
Chiem nguong Rolls-Royce “lai” cuc doc cua nguoi Viet-Hinh-4
 
Sự xuất hiện trở lại của chiếc xe với những chi tiết hoàn toàn mới sẽ khiến bạn phải bật cười, tuy nhiên không thể phủ nhận được đôi tay tài hoa của chủ nhân của “Siêu phẩm” này.
Theo autodaily

>> xem thêm

Bình luận(0)