Cận cảnh đối thủ đáng gờm của Yamaha Exciter tại VN

Google News

(Kiến Thức) - Dù chưa chính thức ra mắt nhưng hình ảnh mẫu xe tay côn mà Suzuki Việt Nam úp mở sẽ trình làng trong thời gian tới đã tràn ngập các diễn đàn mạng.

Không khó để đoán ra tên của mẫu xe tay côn mà Suzuki sắp cho ra mắt tại thị trường trong nước. Theo một số nguồn tin, đó chính là chiếc  Axelo đang khá ăn khách tại Indonesia và Thái Lan.

Nếu những thông tin rò rỉ trên các diễn đàn mạng về ô tô , xe máy chính xác thì Axelo tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ 125cc, hệ thống phun xăng điện tử FI. Suzuki Axelo bản côn tự động sẽ có giá xấp xỉ 24 triệu đồng, còn bản côn tay 2 đĩa sẽ được bán với giá khoảng 26 triệu đồng.

Về thiết kế, Axelo có phần đầu xe thiết kế khá giống chiếc Suzuki X-Bike 125, với đèn pha và đèn xi nhan nằm tách biệt. Bánh xe sử dụng bộ vành có hình dáng tương tự như trên mẫu xe tay ga Suzuki Hayate và trang bị phanh đĩa trên cả hai bánh.

Axelo là mẫu xe tay côn thứ 2 của Suzuki tại thị trường Việt Nam sau chiếc FX 125 từng làm mưa làm gió trên thị trường. Mẫu xe này được các tín đồ Suzuki kỳ vọng sẽ phá vỡ thế độc tôn về xe tay côn của Yamaha Exciter.


Nguyên Đan

Bình luận(0)