Bị đánh nhừ tử vì trộm xe SH bất thành

Google News

(Kiến Thức) - Tên trộm sau khi bẻ khóa thành công, vội vàng dắt chiếc xe SH bỏ chạy nhưng không may bị chủ nhân tóm được và đánh cho nhừ tử.

Trên một diễn đàn về xe máy, các thành viên truyền tay nhau một clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên trộm xe SH bị chủ nhân và người dân quanh đó đánh cho nhừ tử.
Clip được quay vào đầu giờ chiều ngày 9/7 tại TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Vụ việc được cho là xảy ra tại một quán cắt tóc gội đầu. Tên trộm sau một hồi quay phải quay trái quan sát tình hình quyết định bẻ khóa chiếc SH dựng trước cửa quán.
Khi chiếc xe đã nổ được máy và tên trộm đang tìm cách thoát thân thì bất ngờ chủ xe từ trong quán chạy ra lấy hết sức bình sinh lao thẳng vào tên trộm. Mất thăng bằng, tên trộm gục ngã trước cú đấm như trời giáng của chủ nhân chiếc SH.
Hai người đàn ông khác trong quán cũng chạy ra giúp sức, liên tục tung "chưởng", đấm đá túi bụi vào khắp người tên đạo chích. Tên trộm bị kéo lê trên nền đường và trận đòn chỉ dừng lại khi tên trộm được lôi ra gốc cây gần đó. Người dân đi đường cũng hiếu kỳ dựng xe lại đứng xem.
Nhiều thành viên trên diễn đàn cho rằng do cái tội "chân ngắn" nên tên trộm không đánh cắp được chiếc xe. Nhiều thành viên hùa vào: "Đáng lẽ phải đánh cho nó (tức tên trộm) ít nữa". Nhiều thành viên lại tỏ ra thương tên trộm này: "Dù bị đánh vì ăn trộm nhưng nhìn cũng tội quá".
Minh Phương

Bình luận(0)