Xe tải lao xuống kè trạm bơm, 4 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Bước đầu nguyên nhân vụ tai nạn xe tải lao xuống trạm kè máy bơm được cho là do tài xế mất lái khi vào cua. Hậu quả khiến 4 người đàn ông trong cabin thương nặng và mắc kẹt nhiều giờ.

Thông tin ban đầu về vụ tai nạn xe tải, chiều ngày 15/8, ông Đỗ Anh Tuấn - Trưởng Công an xã Bạch Đằng (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) xác nhận trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 người thương vong.
Theo đó, vào khoảng 11h45 phút trưa cùng ngày, xe tải BKS 17K - 8544 lưu thông trên đê sông Trà Lý, khi đến khu vực trạm bơm Hậu Thượng (thuộc địa phận thôn Hậu Thượng, xã Bạch Đằng) khi vào cua, tài xế mất lái và lao vào cột bê tông ven đê, sau đó lao tiếp xuống kè đá sâu khoảng 3,5 – 4m rồi lật ngửa, cabin bị biến dạng bẹp dúm. Trên cabin lúc xe tải gặp nạn có 4 người đàn ông bị mắc kẹt bên trong.
Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền và công an xã Bạch Đằng lập tức có mặt tìm cách cứu người bị nạn, đồng thời cấp báo sự việc lên trên.
Xe tai lao xuong ke tram bom, 4 nguoi thuong vong
 Hiện trường vụ tai nạn.
Ngay khi có mặt tại hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn, chính quyền địa phương huy động xe cẩu 5 tấn nhưng việc cứu hộ bất thành, phải tiếp tục huy động xe cẩu 10 tấn đến hiện trường mới cẩu được xe tải bị nạn lên. Đồng thời, huy động lực lượng nhanh chóng cứu 4 nạn nhân (hiện chưa xác định danh tính) bị kẹt bên trong ca bin.
Một cán bộ Công an huyện Đông Hưng cho biết, ngay khi nhận được tin báo đơn vị này đã điều động xe cứu thương và cử lực lượng đến ngay hiện trường tổ chức cứu hộ cứu nạn. Đến khoảng 13h cùng ngày, cả 4 nạn nhân đã được giải cứu, đưa ra khỏi cabin xe tải và nhanh chóng chuyển đi cấp cứu tại BVĐK huyện Đông Hưng trong tình trạng bị thương rất nặng. Tuy nhiên, 2 nạn nhân đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.
Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn xe tải lao xuống trạm kè bơm.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)