Xác minh thông tin lãnh đạo xã say rượu, va chạm với người dân

Google News

UBND huyện Tân Sơn (Phú Thọ) chỉ đạo làm rõ nội dung mạng xã hội phản ánh các lãnh đạo xã Vinh Tiền say rượu, va chạm với người dân khi tham gia giao thông.

Ngày 29/3, UBND huyện Tân Sơn đã giao cơ quan chức năng xác minh thông tin mạng xã hội phản ánh về lãnh đạo xã Vinh Tiền (huyện Tân Sơn) say rượu, va chạm với người dân khi tham gia giao thông trên địa bàn.
Đại diện UBND huyện Tân Sơn xác nhận, một số người trong video clip xuất hiện trên mạng xã hội đang làm lãnh đạo xã Vinh Tiền.
Xac minh thong tin lanh dao xa say ruou, va cham voi nguoi danClip được chia sẻ trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút tương tác rất lớn, gây xôn xao dư luận địa phương (Ảnh chụp màn hình).
"Quan điểm của huyện là xử lý nghiêm, không bao che nếu xác minh có sai phạm", đại diện UBND huyện Tân Sơn trao đổi với báo chí.
Tối qua 28/3, một video clip ghi lại cảnh va chạm giao thông giữa 3 phương tiện xe tải, xe lôi tự chế và ô tô con. Một số người đã có lời lẽ to tiếng, giằng co, thách thức nhau.
Một số ý kiến cho rằng nhân vật trong clip đang làm lãnh đạo UBND xã Vinh Tiền, huyện Tân Sơn, đứng tranh cãi với một người dân bên chiếc ô tô 4 chỗ bị hư hỏng phần đuôi. Một người trong clip còn nói đã bị "lãnh đạo xã" cào sứt cổ, xé rách áo...
Xac minh thong tin lanh dao xa say ruou, va cham voi nguoi dan-Hinh-2Chiếc xe ô tô 4 chỗ bị hư hỏng sau va chạm giao thông (Ảnh cắt từ clip).
Một số người chứng kiến đã đứng ra can ngăn hai bên, quay clip và đưa lên mạng xã hội.
Clip nhanh chóng thu hút gần 1.000 lượt chia sẻ và rất nhiều bình luận, tương tác.
Theo Thế Kha/Dân trí

>> xem thêm

Bình luận(0)