Xà lan va chạm tàu cá trên sông Hồng khiến một người tử vong

Google News

Tại khúc sông Hồng đi qua địa bàn phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã xảy ra va chạm giữa một xà lan và một tàu đánh cá khiến 1 người tử vong.

Ngày 18/10, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã hoàn tất việc cứu hộ cứu nạn của vụ tai nạn đường thủy trên sông Hồng (đoạn qua phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).
Xa lan va cham tau ca tren song Hong khien mot nguoi tu vong
 Khu vực nơi xảy ra sự việc.
Theo đó, hồi 9h cùng ngày, Công an quận Bắc Từ Liêm nhận được tin báo về vụ tai nạn đường thủy giữa xà lan và thuyền đánh cá, có một người mất tích. Ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã điều động phương tiện cứu hộ cứu nạn và cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định, sử dụng lưới, "người nhái" để triển khai tìm kiếm quanh khu vực.
Đến khoảng 11h30 cùng ngày, cảnh sát đã trục vớt được thuyền đánh cá bị chìm và tìm được thi thể nạn nhân mất tích là ông N.V.H. (SN 1963, trú tại phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm). Cảnh sát xác định người điều khiển xà lan là ông L.Đ.T. (SN 1977, trú tại huyện Lạng Giang, Bắc Giang). Hiện vụ tai nạn trên sông Hồng đang được Công an quận Bắc Từ Liêm điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Cô bé 5 tuổi cứu mẹ và bản thân thoát khỏi tai nạn thảm khốc
 

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)