Vụ cô gái 22 tuổi tử vong sau nâng mũi: Chủ thẩm mỹ viện nói gì?

Google News

Phẫu thuật thẩm mỹ tại Hà Nội, cô gái 22 tuổi quê Long An nhập viện cấp cứu và tử vong sau 2 tháng điều trị. Có tin đồn chủ thẩm mỹ viện từng là thợ cắt tóc.

Ngay sau khi cô gái 22 tuổi tên H. tử vong vì nâng mũi, thông tin được cộng đồng mạng xôn xao quan tâm là việc chủ thẩm mỹ viện nơi chị H. được thực hiện nâng mũi có xuất phát điểm là một thợ cắt tóc.
Vu co gai 22 tuoi tu vong sau nang mui: Chu tham my vien noi gi?
 
Để làm rõ thông tin này, PV Dân trí đã trao đổi với anh Hoàng Minh P. - chủ nhân cơ sở thẩm mỹ ở phường Tương Mai, nơi thực hiện nâng mũi cho chị H.
Anh P. cho biết anh đang có mặt tại đám tang chị H. ở Long An. Về tin đồn liên quan tới bản thân, anh này nói: "Tôi không làm cắt tóc mà chỉ thuê thợ về làm. Tôi làm kinh doanh thuê thợ làm đẹp về để kiếm thêm. Đó là chuyện rất bình thường!". Anh P. khẳng định mình chuyên làm thẩm mỹ và chỉ thuê thợ về làm thêm cắt tóc cũng tại cơ sở đó.
Khẳng định không biết làm tóc, anh P. thông tin thêm, việc kinh doanh về tóc đã diễn ra hơn một năm nhưng hiện tại anh đã dừng để tập trung vào việc làm thẩm mỹ.
"Tôi cũng đi học thẩm mỹ từ năm 2012 tại Thượng Hải", anh P. nói và khẳng định không chuyển từ nghề làm tóc sang học thẩm mỹ như cư dân mạng đồn.
"Tôi học bên Thượng Hải tại một trường lớn đào tạo về thẩm mỹ, có tiền là học được. Thời gian đào tạo ngang đại học để có thể xử lý các ca phẫu thuật", anh P. cho biết.
Khi được hỏi về chứng chỉ của trường đào tạo bên Thượng Hải, anh P. nói đã cung cấp cho cơ quan chức năng, ai cần có thể liên lạc để xin.
Cũng theo anh Hoàng Minh P., chị H. tuy được phẫu thuật thẩm mỹ tại cơ sở của anh, nhưng anh không phải là người thực hiện nâng mũi mà chỉ cho người khác mượn địa điểm. Do sự việc xảy ra tại cơ sở của anh nên anh vẫn thể hiện trách nhiệm. "Tuy H. không phải là khách của tôi nhưng tôi vẫn hỗ trợ gia đình", anh này nói.
Trước đó, như Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) thông tin, chị Phạm Thị Diễm H. (SN 2000, quê Long An, tạm trú tại Hà Nội) đã tử vong sau 2 tháng hôn mê sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.
Chị H. đã phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi tại một cơ sở ở phường Tương Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) và phải vào cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai. Gia đình chỉ nhận được thông tin khi Bệnh viện Bạch Mai liên lạc đề nghị đến viện bởi tình trạng bệnh nhân nguy kịch.
Gia đình sau đó đã đưa chị H. về Bệnh viện Long An tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, sau 2 tháng hôn mê, khoảng 23h tối 16/3 chị H. đã tử vong.
Theo Thế Hưng/Dantri

>> xem thêm

Bình luận(0)